Trung Quốc: Phẫn nộ cô giáo bắt học sinh cấp 1 cầm ô che nắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cô giáo ở Thượng Hải, Trung Quốc đã bị bắt giữ để điều tra khi bức ảnh chụp học sinh cấp 1 đang cầm ô che nắng cho cô được phát tán trên mạng

Gần đây, cộng đồng mạng Trung Quốc chia sẻ rất nhanh những bức ảnh cho thấy một cô giáo thản nhiên đi, bên cạnh là một câu học sinh cầm ô che nắng cho cô. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm và cũng sớm được tìm ra nhân vật chính.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh chụp cảnh tượng một học sinh cấp 1 phải cầm ô che nắng cho cô giáo.

Trong bức ảnh, cô giáo đeo kính đen, cầm quạt, đi rất ung dung. Trong khi đó, bên cạnh là một cậu học sinh thấp hơn, đang cầm ô cố dướn người để che nắng cho cô giáo của mình. Được biết, bức ảnh được chụp trong buổi dã ngoại ngoài trời của lớp tại công viên Hòa Bình, TP. Thượng Hải.

Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích và cho rằng cô giáo này đã lạm dụng vai vế của mình để bắt học sinh che nắng cho mình.

Mô tả ảnh.
Đi tới đâu cậu học sinhc ũng phải chạy theo đứng bên cạnh che ô cho cô.

Sự việc nhanh chóng được Trường Tiểu học Gucun Trung và Phòng giáo dục thánh phố Thượng Hải vảo cuộc. Họ xác nhận đây đúng là giáo viên của trường, tuy nhiên, cô giáo cho biết, việc che ô cho cô là do em học sinh tự nguyện chứ không phải cô yêu cầu hay bắt ép.

Tuy nhiên, Ủy ban Giáo dục thành phố Thượng Hải vẫn yêu cầu các cơ quan chức năng mở cuộc điều tra về đạo đức nghề nghiệp của cô giáo trên.

Tất cả học sinh nghỉ học để giáo viên đi ăn cưới đồng nghiệp
Tất cả học sinh nghỉ học để giáo viên đi ăn cưới đồng nghiệp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tất cả 180 cháu ở trường mầm non Trung Lê được nghỉ học với lý do nhà trường thông báo đi ăn cưới cô Duyên, một giáo viên trong trường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn