Truy lùng "soái ca" thứ 2 thản nhiên tè bậy giữa đường phố Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc xe đang chờ đèn đỏ, người ông bước ra khỏi xe rồi nhanh chóng vòng ra sau ô tô đứng tè bậy ngay giữa ngã tư trung tâm thành phố.

Trong lúc xe đang chờ đèn đỏ, người ông bước ra khỏi xe rồi nhanh chóng vòng ra sau ô tô đứng tè bậy ngay giữa ngã tư trung tâm thành phố. Sự việc gây phẫn nộ trong dư luận. Không ít người tỏ ra bất bình trước bình luận trên. Theo thông tin từ người đăng tải hình ảnh thì sự việc diễn ra vào khoảng 7h15" sáng ngày 23/8, tại nút giao thông Ngã Tư Sở (Đống Đa, Hà Nội).

anh phunutoday.vn

Trố mắt nhìn tài xế thản nhiên tè bậy giữa trái tim Hà Nội (Ảnh facebook).

Trong đoạn clip ghi lại một người đàn ông chạp 30 tuổi bước ra khỏi khi xe khách vừa dừng chờ đèn đỏ. Sau đó, người đàn ông nhanh chóng bước ra phía sau xe thản nhiên đứng tè bậy giữa ngã tư trung tâm thành phố trước sự chứng kiến của người đi đường. Sau sự việc, cư dân mạng đã lùng sục lần theo biển kiểm soát chiếc xe khách mang biển kiểm soát Hưng Yên.

anh phunutoday.vn

Vào hồi tháng tháng 2/2016, hình ảnh người đàn ông tiểu bậy trên phố Huỳnh Thúc Kháng khiến dư luận bức xúc (Ảnh facebook).

Trước đó, tháng 2/2016, một người đàn ông đi chiếc xe  Civic cũng xuống tè bậy vào dải cách trong lúc chờ dừng đèn đỏ ở đường Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội). Người này, đó bị cơ quan chức năng xử phạt 200 ngàn đồng về hành vi vệ sinh không đúng nơi quy định.

Nữ sinh xứ Quảng
Nữ sinh xứ Quảng "chinh phục" học bổng từ 12 trường ĐH hàng đầu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Võ Trường An (17 tuổi) vừa xuất sắc chinh phục hơn 12 trường ĐH hàng đầu Thế giới.
Những vụ giáo viên đánh, sỉ nhục học sinh chấn động dư luận
Những vụ giáo viên đánh, sỉ nhục học sinh chấn động dư luận
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hình ảnh cô giáo lâu nay vẫn được ví như người mẹ hiền thứ hai nhưng một số trường hợp đang làm ảnh hưởng không tốt đến người giáo viên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn