Truy tìm đôi nam nữ nghi giết người lái xe ôm, phi tang xác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo gia đình, nạn nhân lái xe ôm và luôn cầm theo điện thoại, giấy tờ tùy thân...nhưng khi phát hiện, ví của nạn nhân trống trơn, không còn gì.

Khoảng 17h30 ngày 30/4, người dân đi cắt cỏ cho bò tại khu vực đập thủy lợi Đaguri (thôn 3, xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) thì phát hiện một tử thi đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối nằm trong bụi rậm cạnh đường mòn.

Khu vực phát hiện thi thể khá hoang vắng, ít người qua lại. Tử thi là nam giới, chết trước đó vài ngày. Cạnh thi thể nạn nhân là 1 cái ví nhưng không có tiền bạc hay giấy tờ tùy thân. 

Truy tìm đôi nam nữ nghi giết người lái xe ôm, phi tang xác
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường 

Đến 21h ngày 30/4, Công an tỉnh Bình Thuận nhận được thông tin của Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) thông báo địa phương này có một người hành nghề xe ôm được gia đình trình báo mất tích.

Sau đó, sáng 1/5, gia đình có người thân mất tích đã đến hiện trường và xác định nạn nhân là ông Nguyễn Văn Lắm, 64 tuổi, thường trú tại tổ 8, phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc. Ông Lắm hành nghề chạy xe ôm tại Bến xe Bảo Lộc.

Theo người thân, chiều 26/4, nhiều đồng nghiệp người nhìn thấy ông Lắm chở đôi nam nữ trẻ tuổi rời bến xe rồi mất tích. Gia đình sau đó đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy ông Lắm nên trình báo công an địa phương.

Công an tỉnh Bình Thuận và Lâm Đồng đang phối hợp truy tìm tung tích đôi nam nữ cùng chiếc xe Wave của nạn nhân để điều tra.

Nam thanh niên chết đuối khi đi du lịch kỳ nghỉ lễ
Nam thanh niên chết đuối khi đi du lịch kỳ nghỉ lễ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tối ngày 30/4, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân Nguyễn Đức Thiện cho gia đình lo hậu sự, nạn nhân được xác định bị đuối khi đang đi
Theo:  khoevadep.com.vn