Tung ảnh khỏa thân của vợ, con rể ép bố vợ tỷ phú đưa 670 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cần tiền, con rể đã đưa ra lời đe dọa bố vợ phải chi 670 tỷ đồng nếu không anh ta sẽ tung ảnh khỏa thân của vợ lên mạng Internet.

Kẻ đưa ra lời đe dọa là James Casbolt, 37 tuổi, sống tại Cornwall, Anh, con rể ông trùm siêu thị Hank Meijer. Người này vừa phải ra hầu tòa vì tung ảnh khỏa thân của cô vợ Haley Meijer lên mạng, gây áp lực đòi bố vợ tỷ phú phải chi 20 triệu bảng để xóa ảnh.

Được biết Casbolt đã gặp Meijer năm 2009 và theo đuổi cô liệt khiến người phụ nữ này say như điếu đỏ. Thế nhưng bố Haley Meijer, tỷ phú Hank Meijer không giờ chấp nhận Casbolt là con rể.

James Casbolt - chàng con rể "cả gan" tống tiền bố vợ.

Hank Meijer cùng với anh trai Doug Meijer là giám đốc điều hành và đồng chủ tịch của chuỗi siêu thị Meijer với hơn 200 cửa hàng tại Mỹ. Tài sản của Hank lên đến 8,5 tỷ bảng Anh, khoảng gần 300 nghìn tỷ đồng.

Cô con gái Hayley Meijer là người thừa kế duy nhất của ông nên tiêu chuẩn chọn con rể của ông khá khắt khe. Ông không tin Casbolt thật lòng yêu thương con gái mình, cũng cho rằng anh ta không phải người tốt và đáng tin cậy.

Tuy nhiên cô Hayley Meijer lại kiên quyết kết hôn với Casbol vào năm 2011 và sinh một cậu con trai. Thậm chí, vì muốn đến với Casbolt, Haley và bố đã từ mặt nhau.

Hai năm sau ngày đám cưới, hôn nhân của Jame Casbolt và Haley Meijer nảy sinh mâu thuẫn. Haley Meijer đòi chia tay với Jame Casbolt và không muốn cho anh ta gặp lại con trai.

Jame Casbolt đã quyết định phá bĩnh cuộc sống của Haley Meijer bằng cách tung ảnh khỏa thân của cô lên Facebook. Anh ta còn khẳng định rằng vợ cũ là gái mại dâm và tiếp tục đăng những bức ảnh nhạy cảm của cô lên các trang web khiêu dâm. Những bức hình khỏa thân đó là ảnh do chính Haley Meijer chụp và gửi cho Jame Casbolt thời hai người còn yêu nhau và Casbolt vẫn đang ở trong quân ngũ.

Casbolt liên tục gửi tin nhắn đe dọa và các email có chứa hình ảnh cũng như link hình ảnh được đăng tải cho vợ cũ. Anh ta tuyên bố sẽ chỉ ngừng đăng ảnh nếu cô đưa con trai của họ sang Anh, đồng thời cung cấp cho anh ta một căn hộ khiêm tốn ở St Ives, Cornwall và đòi bố vợ chi thêm một khoản tiền 20 triệu bảng Anh như là “phí chia tay”.

Haley Meijer bị trầm cảm trong một thời gian dài vì không biết xử lý chuyện này ra sao. Cô không thể cầu xin bố vì bố cô đã không thèm nhìn mặt cô sau đám cưới. Casbolt sau đó đã phải ra hầu tòa vì tội xúc phạm nhân phẩm và tống tiền vợ cũ.

Đã tìm thấy mảnh vỡ của máy bay bị mất tích bí ẩn MH370?
Đã tìm thấy mảnh vỡ của máy bay bị mất tích bí ẩn MH370?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mảnh vỡ máy bay vừa được phát hiện tại đảo La Reunion có thể thuộc về chiếc máy bay bị mất tích mang số hiệu MH370 của Malaysia Airlines.
Cha nhẫn tâm bắt con gái 13 tuổi làm nô lệ tình dục cho 7 gã trai
Cha nhẫn tâm bắt con gái 13 tuổi làm nô lệ tình dục cho 7 gã trai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ông bố nhẫn tâm đã ép con gái ruột 13 tuổi của mình làm nô lệ tình dục cho 8 người đàn ông.
Theo:  khoevadep.com.vn