Vợ bỏ nhà theo trai, chồng ôm 2 con nhảy lầu tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Buồn phiền vì bị vợ phản bội, người chồng đã ôm hai con nhỏ tự tự gây xôn xao dư luận.

Sự việc xảy ra ở Thụy Xương (Giang Tây, Trung Quốc). Nạn nhân là anh Lưu Chí Đông, sinh năm 1973 đã ôm hai cô con gái ruột nhảy từ tầng 11 xuống đất dẫn đến tử vong. Theo chi Hồ Hoa, một người sống tại tòa nhà 34, tiểu khu Sao Phương Đông, chứng kiến sự việc kể lại: Khoảng 8 giờ sáng, khi chị ra ngoài gặp ba bố con anh Lưu Chí Đông trong thang máy với ánh mắt đượm buồn. Được biết Anh Đông sống nhờ nhà em gái, ở tòa nhà số 4 đối diện. Khi chị vừa ra khỏi tòa nhà thì thấy một người đàn ông đứng trên tầng 11 tòa nhà, lần lượt ném hai bé gái xuống, sau đó chính anh ta cũng nhảy xuống. Sự việc diễn ra trong vòng 10 giây. Ít phút sau chị nhận ra đó là ba bố con anh Lưu Chí Đông.

Cái chết của 3 cha con người nhà anh Lưu Chí Đông khiến dư luận Trung Quốc bàng hoàng.

Em rể anh Lưu cho rằng, nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của bố con anh Lưu Chí Đông là do bị chị vợ Tống Hoa kích thích. Khoảng 8 năm trước, anh Lưu Chí Đông làm công ở bên ngoài thì gặp được chị Tống Hoa. Hai người chênh lệch đến 14 tuổi, quen biết được 10 ngày đã dọn về ở chung với nhau. Được một thời gian thì anh Lưu đưa chị Tống Hoa về giới thiệu với gia đình. Chị Tống Hoa tuy trẻ đẹp, nhưng lại không biết làm việc nhà, chỉ biết vòi tiền và tiêu tiền như nước. Bao nhiên tiền tiết kiệm của anh Lưu bị chị đổ hết vào thẩm mỹ viện, spa làm đẹp và các shop thời trang. Làm mẹ của hai đứa bé nhưng Tống Hoa chưa bao giờ ngó ngàng đến con cái.

Khi con sống một thân một mình nhờ chăm chỉ làm lụng, tích cóp nên anh Lưu cũng gọi là có của ăn của để. Sau khi kết hôn, dù đã đưa tất cả tiền bạc mình có cho vợ, nhưng anh Lưu vẫn không đáp ứng được nhu cầu của Tống Hoa. Hệ quả là chị ta còn ngang nhiên dọn ra sống chung với một người đàn ông khác. Đến tháng 5 năm nay thì hai người chính thức ly hôn. Tống Hoa để cả hai cô con gái ở với bố.

Hôn nhân đổ vỡ, tâm trạng anh Lưu Chí Đông ngày càng suy sụp, chẳng thiết làm ăn gì. Tiền bạc hết, vợ bỏ theo người đàn ông khác, công việc lại khó khăn chả đủ nuôi mẹ già, con dại,... quá nhiều áp lực đổ lên đầu, dồn anh Lưu đến đường cùng. Anh từng nhiều lần có ý định tự sát nhưng may có người phát hiện ngăn cản kịp thời. Chỉ tiếc là lần này không có ai kịp ngăn cản...

Cảnh sát sau khi khám nghiệm thi thể phát hiện trong người anh Lưu còn dấu một con dao. Có thể mục đích ban đầu của anh là thủ tiêu người vợ vô tình Tống Hoa rồi ôm hai con tự tử để cả gia đình chết cùng nhau.

Kinh hoàng người phụ nữ giết 5 con sơ sinh
Kinh hoàng người phụ nữ giết 5 con sơ sinh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người mẹ 34 tuổi bị tố cáo đã tự tay giết hại một trong số những đứa con do chính mình sinh ra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn