Vợ hái lá ngón làm nộm cho chồng ăn vì bị ngược đãi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bực tức vì bị chồng nhiều lần đánh đập, hành hạ nên Và Thị Dợ lấy lá ngón trộn với món nộm cho chồng ăn dẫn đến tử vong.

Hung thủ trong vụ án này là Và Thị Dợ (sinh năm 1972, trú bản Tư Làng A, xã Mường Bám, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La). Trong khi đó nạn nhân trong vụ án này là Sủng Vả Hờ (sinh năm 1970) - chồng của Dợ.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, bực tức, cay cú khi bị Hờ đánh đập, hành hạ nhiều ngày đến ngày 27/3/2015, Và Thị Dợ lên khu đồi gần nhà hái lá ngón về trộn với nộm lá đu đủ rồi cho chồng ăn. Không hề biết âm mưu của vợ, anh Hờ bị ngộ độc, anh Hờ đã tử vong vào chiều cùng ngày.

Tại nhà đối tượng này, cơ quan chức năng cũng thu giữ 1 chiếc nồi bên trong có chứa thức ăn thừa và một số vật chứng liên quan.

Ngày 15/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La khởi tố vụ án và bắt tạm giam Và Thị Dợ để điều tra về hành vi giết người.

Cuộc sống thiếu thốn tình cảm của cô gái giết người tình của mẹ
Cuộc sống thiếu thốn tình cảm của cô gái giết người tình của mẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thuỷ vốn có cuộc sống không trọn vẹn như nhiều thiếu nữ mới lớn khác. Bố mất sớm, Thuỷ ở với mẹ. Học hết lớp 6, cô nghỉ học.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn