Vợ khóc ngất vì chồng vũ phu siết cổ mẹ tới chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghĩ vợ chống lại mình là do mẹ vợ xúi giục, đứa con rể tàn ác đã đột nhập vào nhà rồi dùng dây siết cổ mẹ vợ đến chết để trả thù.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 22/3, người dân tại xã Phong Phú, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh tá hỏa khi phát hiện thi thể bà Thạch Thị Còn (65 tuổi, trú tại địa phương) trong tư thế bị tủ đè lên người. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương xuống hiện trường điều tra, thu thập hồ sơ để làm rõ vụ việc. Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, mặc dù bị tủ đè lên người nhưng vết thương bị siết cổ chính là nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân. 

Mô tả ảnh.
Đối tượng Hồng tại cơ quan điều tra. 

Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã rà soát các đối tượng, phát hiện con rể là Thạch Hồng (con rể bà Còn) chính là nghi can số 1 của vụ án nên thực hiện lệnh bắt khẩn cấp.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu đối tượng Hồng tỏ ra đau đớn trước cái chết của mẹ vợ, đồng thời quanh co chối tội giết người. Tuy nhiên, trước bằng chứng không thể chối cãi đối tượng Hồng đã phải cúi đầu nhận tội.

Theo lời khai của Hồng, do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với vợ vì nghi là mẹ vợ đứng sau giật dây. Chính vì vậy, hắn nảy sinh ý định giết mẹ vợ cho hả giận. 

Đến chiều ngày 21/3, khi đi làm về thì không thấy vợ con đâu nên nghĩ mẹ vợ lại xúi giục vợ bỏ nhà đi. Bức xúc đỉnh điểm, đến tối cùng ngày Hồng đột nhập vào nhà bà Còn rồi dùng dây siết cổ nạn nhân đến chết. 

Sau khi gây án, đối tượng Hồng xô ngã tủ đè lên thi thể nạn nhân để tạo hiện trường giả trước khi tẩu thoát khỏi hiện trường. Tuy vậy, hành động tàn ác của đứa con rể để bị cơ quan chức năng phát hiện bắt giữ sau 3 ngày gây án. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Hãi hùng bà mẹ sống cùng 2 con “ướp” trong ngăn đá 1 năm
Hãi hùng bà mẹ sống cùng 2 con “ướp” trong ngăn đá 1 năm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cảnh sát tìm thấy thi thể 2 đứa trẻ bên trong ngăn đá tủ lạnh được cho là đã một năm nay bên trong ngôi nhà của một người phụ nữ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn