Vợ ngoại tình, chồng đánh tình địch thành người thực vật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức xúc đỉnh điểm vì vợ ngoại tình, người chồng rủ thêm hai người bạn đến đánh tình địch đến nỗi nạn nhân phải sống cảnh đời thực vật.

Theo hồ sơ vụ án, do công việc không ổn định nên vợ chồng Hồ Thanh Hằng (SN 1983, quê Quảng Nam) quyết định từ Quảng Nam vào TP. HCM để tìm việc làm. Khi vào đến nơi, họ thuê một căn phòng gần phòng của vợ chồng Nguyễn Thanh Hải. 

Mô tả ảnh.
Các bị cáo tại phiên tòa xét xử 

Đến giữa năm 2013, khi vợ của Hải về quê để chờ ngày sinh đẻ thì người đàn ông này đã lén ngoại tình với Nguyễn Thanh Tuyền (SN 1988, vợ của Hằng).

Biết chuyện, Hằng tỏ ra rất bức xúc nên đã nảy sinh ý định đánh Hải để dằn mặt. Nghĩ là làm, Hằng đã rủ hai người bạn đồng hương là Nguyễn Phi Nam (SN 1987, quê Quảng Ngãi)  và Nguyễn Văn Phúc (SN 1985, quê Quảng Nam) đến để uống rượu. Trong khi nhậu, Hằng kể lại vụ việc vợ ngoại tình với hai người đồng hương, đồng thời nhờ họ dạy cho kẻ tình địch một trận. 

Sau khi nhậu xong, Hằng cùng với Phúc, Nam xông vào phòng trọ tìm Hải. Khi gặp nhau, hai “chiến hữu” của Hằng dùng gậy gỗ đánh vào đầu khiến Hải gục xuống ngất lịm.

Hoảng sợ, Hằng đã cùng người dân tại khu vực đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Dù được cấp cứu kịp thời nên không nguy hại đến tính mạng nhưng nạn nhân Hải bị thương tật là 97 % vĩnh viễn, cả cuộc đời sống như người thực vật.

Ngày 26/1, TAND TP. HCM mở phiên tòa xét xử tuyên phạt Hồ Thanh Hằng mức án 15 năm tù, Nguyễn Phi Nam và Nguyễn Văn Phúc cùng mức án 20 năm tù về tội “Giết người”.

Đến tham dự phiên tòa, người thân hai bên gia đình hung thủ và nạn nhân đều ứa nước mắt xót thương cho kẻ rơi vòng lao lý, người sống cảnh thực vật. 

Bắt quả tang vợ ngoại tình tại khách sạn, chồng lĩnh án tù
Bắt quả tang vợ cùng nhân tình đi ra từ khách sạn, người chồng ấm ức tăng ga đuổi theo gây tai nạn khiến tình địch tử vong.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link