Vụ vợ giết chồng bằng dây điện: Quặn lòng người ở lại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, người vợ trong lúc mất kiểm soát đã ra tay sát hại chồng gây xôn xao dư luận.

Mâu thuẫn nhỏ, án mạng lớn

Ngày 21/9, Công an Hưng Yên cho biết, đã bắt khẩn cấp An Thị Thêu (SN 1986, trú tại thôn Cát Dương, xã Tống Phan, huyện Phù Cừ) để điều tra hành vi “Giết người”. Nạn nhân là anh Phan Văn Khang (SN 1982, chồng nghi phạm).

Theo thông tin ban đầu,  2 vợ chồng đang thuê nhà trọ sống cùng 2 con trai tại số 189K2, Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ. Vào khoảng 23h20 ngày 19/9, Khang đi uống rượu về, chửi bới thậm tệ, còn ra tay đánh vợ con. 

ác thê giết chồng

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc thương tâm

Sau nhiều lần phải chịu đựng sự bạo hành gia đình từ chồng, lần này, Thêu chống trả quyết liệt. Chị ta dùng hai tay bóp cổ chồng. Thấy sức tay mình yếu, người phụ nữ này với lấy dây sạc điện thoại tiếp tục siết cổ cho đến khi người chồng bất động.

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân đã đưa Khang đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Phù Cừ nhưng nạn nhân đã tử vong. 

Quặn lòng người ở lại

Vì mâu thuẫn nhỏ, người vợ ra tay sát hại chồng dã man để rồi dấn thân vào tù tội khiến các con bơ vơ không nơi nương tựa. Bậc sinh thành cũng phải rớt lệ thương tâm cho con trẻ nông nổi, tự tay “bóp nát” hạnh phúc của chính mình. 

Trong căn nhà xập xệ tang thương, bà Hoàng Thị Hoản (61 tuổi - mẹ đẻ nạn nhân Khang) nghẹn ngào kể lại ngày nhận được hung tin: “Sau một thời gian lấy nhau, 2 đứa nó sinh được hai cháu trai kháu khỉnh khiến chúng tôi vui mừng ra mặt. Từ đây, dòng họ Phan đã có người nối dõi tông đường.

Vì không nghề nghiệp ổn định, hai vợ chồng bàn với nhau ra thuê phòng trọ tại thị trấn Trần Cao để bán nước giải khát và rửa xe tăng thêm thu nhập nuôi con. Ai ngờ, sau một thời gian chung sống hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Lần mâu thuẫn gần nhất là Thêu ra tay sát hại chồng…”. 

Cũng theo bà Hoản, từ ngày biết mẹ ra tay sát hại bố, hai đứa con trai lúc nào mắt cũng ứa lệ, buồn bã. Chúng sống khép mình lại vì xấu hổ khi mẹ là kẻ mang tội giết người. Đau đớn hơn, nạn nhân mà mẹ sát hại lại chính là người cha hết mực thương yêu chúng. 

Trao đổi với PV, chị Trần Thị Minh (hàng xóm) rớm nước mắt: “Người lớn gây chuyện thì chỉ khổ cho hai đứa nhỏ thôi. Trong một ngày mà hai cháu mất cha, xa vòng tay mẹ nỗi đau thật quá lớn. Tuổi nhỏ, tương lai hai cháu sẽ thế nào? Ai sẽ quan tâm chăm sóc thay cha mẹ dưỡng dục?”.

Theo một số người thân, sau ngày kinh hoàng ập đến, hàng đêm các cháu vẫn ám ảnh cảnh mẹ giết cha. Trong giấc mơ, hai cháu nức nở “xin mẹ tha cho cha…” rồi giật mình tỉnh giấc chúng lại òa khóc vì thương cha, nhớ mẹ khiến người dưng rớt lệ xót thương. 

Đây là bài học cảnh tỉnh cho những gia đình khác thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vợ chồng. Vì một phút thiếu kiểm soát khiến các con trẻ rơi vào cảnh bơ vơ không nơi nương tựa. 

Vụ việc đang được điều tra làm rõ, xử lý theo pháp luât. 

ác thê thiêu sống chồng
Xét xử “ác thê” tưới xăng thiêu sống chồng cùng 2 cháu nhỏ.
Tức giận vì chồng đòi ly hôn một đi không thấy quay về, chị vợ canh lúc chồng ngủ tưới xăng đốt cho “ra đi” luôn.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn