Vụ bé trai sơ sinh bị bắt cóc: Nỗi đau cặp vợ chồng trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Cưới nhau mấy năm trời vợ chồng tôi mới sinh được đứa con trai đầu lòng, giờ bị người ta bắt cóc tôi sống sao đây. Không biết con tôi có sao không, lỡ xảy ra chuyện chắc vợ tôi sống không nổi đâu”, anh T.V.H buồn bã.

Nỗi đau đôi vợ chồng trẻ

Ngày hôm nay (10/1), Công an quận 7 (TP.HCM) xác nhận đã lấy lời khai của những người liên quan và đang tích cực điều tra truy xét đối tượng (chưa rõ lai lịch) liều lĩnh vào Bệnh viện quận 7 (địa chỉ 101, đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7) bắt cóc bé trai sơ sinh nặng 3,2kg.

Bé trai bị bắt cóc là con của chị N.T.M.T (SN 1973, ngụ quận 7, TP.HCM) và anh T.V.H (SN 1987, quê tỉnh Cần Thơ) làm thợ ép cọc bê-tông trong công trình xây dựng ở quận 7.

Bố mẹ cháu bé thẫn thờ vì mất con.

Đau khổ vì mất con, chị T. chia sẻ: “Tôi không ngờ một bệnh viện có lượng người đến khám chữa bệnh đông như thế mà bảo vệ không được nghiêm ngặt. Con tôi bị bắt cóc lỗi lớn nhất chính là sự tắc trách của bệnh viện và cách làm việc thờ ơ của tổ bảo vệ Bệnh viện quận 7”.

“Cưới nhau mấy năm trời vợ chồng tôi mới sinh được đứa con trai đầu lòng, giờ bị người ta bắt cóc tôi sống sao đây. Không biết con tôi có sao không, lỡ xảy ra chuyện chắc vợ tôi sống không nổi đâu”, anh T.V.H buồn bã.

Anh H. rơm rớm nước mắt, bảo bây giờ anh chỉ mong cơ quan chức năng sớm bắt được người phụ nữ lạ mặt để vợ chồng anh được nhận lại cháu bé.

Bệnh viện yêu cầu sản phụ xuất viện

Trao đổi với phóng viên sáng 10/1, anh T.V.H, bố của bé trai sơ sinh bị bắt cóc cho biết, sáng 9/1, lãnh đạo bệnh viện quận 7 đã tiếp xúc với gia đình và yêu cầu sản phụ xuất viện. Người nhà em bé rất bức xúc trước cách xử lý này của bệnh viện.

Bệnh viện quận 7 nơi cháu bé sơ sinh bị bắt cóc.

“Sáng bệnh viện có nói chờ nhưng gia đình tôi rất lo lắng. Mẹ cháu bé mang nặng đẻ đau, tôi thì mong nó từng ngày, xin nghỉ để gặp con mà giờ có con đâu. Tôi qua họp thì bệnh viện có nói là anh đừng buồn, chờ thằng bé về. Nếu tối đó tôi không về thì chắc tôi không mất con”, anh H. nói.

Khi phóng viên yêu cầu được thông tin chính thức từ phía bệnh viện thì đã bị từ chối với lý do người được quyền phát ngôn là Giám đốc bệnh viện Trần Dư Đông đang bận họp ở Ủy ban nhân dân quận 7. Nếu liên hệ thì phải chờ đến thứ Hai. Khi phóng viên liên lạc với số điện thoại của bác sĩ Đông do phòng Hành chính cung cấp thì điện thoại liên tục báo máy bận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn