Vụ con đâm chết cha dượng: Lời khai của đứa con trai 16 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trường khai, bị cha dượng la mắng vì tối ngày ăn nhậu không ngủ được nên đã dùng dao thái lan đâm gục nạn nhân, tử vong sau đó.

Như chúng tôi đã đưa tin, bị con trai của vợ đâm, người đàn ông 38 tuổi được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong do vết thương quá nặng.

Nạn nhân là ông Phan Mỹ Đô, còn gọi là Tài, SN 1977, quê Cần Thơ, làm nghề bốc vác.

me
Nghi can Trường và con dao gây án.

Các nhân chứng cho biết, khoảng 16 giờ ngày 28-8, họ nghe tiếng la hét trước dãy nhà trọ 17/18/15/1 đường Liên khu 5-6 (KP.9, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM) nên chạy ra xem thì thấy ông Đô ôm ngực nằm dưới đất, trên người có nhiều máu.

“Thấy vậy, tôi liền gọi điện báo cho công an địa phương đến xử lý”, một nhân chứng kể lại. Ngay sau đó, ông Đô được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nghi can đâm ông Đô được cho là thanh niên tên Trường. Gây án xong, người này chạy vào phòng trọ của mẹ mình và ngồi trong góc phòng.

Tiếp nhận tin báo, Công an Q.Bình Tân và các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và tạm giữ đối tượng Trường để điều tra.

Được biết, ông Đô là chồng sau của bà Huỳnh Thị Sến (mẹ của Trường). Ông Đô và bà Sến thuê trọ ở đây gần 6 năm, thỉnh thoảng Trường có ghé phòng trọ của mẹ để thăm.

Ngày 31/8, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ nghi phạm Lê Văn Trường (16 tuổi, ngụ tỉnh Cần Thơ, tạm trú Q.Bình Tân) để điều tra làm rõ hành vi “giết người”.

Tại cơ quan điều tra, Trường thừa nhận toàn bộ hành vi giết người. Trường khai: khoảng 16h30’ ngày 28/8, sau cuộc nhậu với nhóm bạn, Cường về phòng trọ của mẹ (bà Huỳnh Thị Sến, 47 tuổi, ngụ Cần Thơ) tại tại dãy nhà trọ số 17/18/15/1 đường Liên khu 5-6, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân để ngủ.

Thấy con về trong tình trạng ngà ngà say, ông Đô trên gác bước xuống, vừa đi vừa cằn nhằn: “Mày tối ngày đi nhậu hoài!” khiến Trường khó chịu. Chưa kịp chợp mắt, Trường lại tiếp tục nghe bố dượng lẩm bẩm chửi.

Bực mình, Trường không ngủ được liền đi xuống bếp lấy con dao Thái Lan lên đâm vào người ông Đô khiến ông Đô gục xuống. Hoảng hốt, bà Sến đã xông vào can ngăn và hô hoán. Nhanh như cắt, anh Nguyễn Văn Tú (33 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) gần đó chạy đến tước dao của Trường quăng vào chậu kiểng.

Gây án xong, Trường sợ chạy trốn vào phòng của mẹ thì bị Công an khống chế đưa về trụ sở. Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Cha dượng làm nghề bốc vác bị con riêng của vợ đâm tử vong
Cha dượng làm nghề bốc vác bị con riêng của vợ đâm tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người đàn ông bất ngờ bị con trai của vợ dùng dao đâm. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng người này đã tử vong.
Theo:  khoevadep.com.vn