Vụ giết người bỏ xác trong bao tải: Nạn nhân bị chặt chân...

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo thông tin từ phía người nhà nạn nhân, thi thể được phát hiện trong tình trạng tay bị trói, chân bị chặt bỏ trong bao...

Liên quan đến vụ “Phát hiện thi thể phụ nữ trong bao tải” vào sáng 23/5 tại bãi đất trống gần chung cư Thạnh Mỹ Lợi, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.12, TP.HCM, hiện công tác điều tra vẫn đang được mở rộng. Bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là bà Phan Thị Ánh Hương (SN 1975, ngụ Q.2).

Vụ giết người bỏ xác trong bao tải: Nạn nhân bị chặt chân...
Nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Trước đó, vào chiều 22/5, chị Hương bảo với người thân đi làm móng tay móng chân. Tuy nhiên, đến khuya hôm qua chị không trở về. Gia đình liên lạc qua điện thoại nhưng máy tắt, tỏa đi tìm kiếm bà Hương cũng không có thông tin.

Đến sáng nay thì thi thể chị được phát hiện tại khu đất trống cạnh chung cư Thạnh mỹ Lợi (quận 2) bởi một người buôn bán ve chai.

Gia đình nạn nhân cho biết, bình thường, trên người chị Hương có đeo nhiều vàng nhưng trên thi thể khi được phát hiện không thấy có. Bên cạnh đó, khi ra khỏi nhà, nạn nhân điều khiển chiếc xe máy vừa mới mua chưa kịp lấy biển số cũng không có tại hiện trường.

Được biết, thi thể nạn nhân bị trói chặt tay, chặt chân bỏ trong bao rác. Họ nghi ngờ, nạn nhân bị sát hại chỗ khác và bị hung thủ bỏ vào bao tải ném đến hiện trường.

Công an nhận định, đây là vụ giết người phi tang xác, khả năng nhằm mục đích cướp tài sản. Hiện cơ quan công an đang rà soát các mối quan hệ của bà Hương, các đối tượng khả nghi để mở rộng điều tra.

Một phụ nữ trèo lên trụ điện cao thế tự tử vì… chuyện gia đình
Một phụ nữ trèo lên trụ điện cao thế tự tử vì… chuyện gia đình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã giải cứu thành công một phụ nữ có dấu hiệu tâm thần đã trèo lên trụ điện cao thế 120 m định tự tử.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn