Vụ giết người tình, chặt xác: Nạn nhân có 10 đời chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Theo lời khai của em trai hung thủ và cũng là chồng hờ của nạn nhân, người phụ nữ này có quan hệ tình cảm khá phức tạp với trên dưới 10 đời chồng.

Như tin đã đưa, chiều 1/10, Công an quận 1 đã chuyển Đặng Văn Tuấn (44 tuổi) cho Công an TP HCM điều tra về hành vi Giết người. Tại cơ quan điều tra Tuấn thừa nhận đã giết chị Bùi Thị Hạnh (41 tuổi) vào chiều 28/9 rồi để trong nhà đến tối 30/9 mới phân xác nạn nhân thành nhiều mảnh bỏ trong hai bao tải để phi tang.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Đặng Văn Tuấn tại cơ quan điều tra (Ảnh dưới bên phải).

Mở rộng điều tra, cơ quan cảnh sát cũng  triệu tập Đặng Văn Thành (37 tuổi, em trai Tuấn) và cũng là chồng hờ của nạn nhân để lấy lời khai. Theo đó, Thành cho biết, người phụ nữ này từng có trên dưới 10 đời chồng (phần nhiều không hôn thú) và 3 người con.

Từ năm 2012, Thành đã đưa chị Hạnh về nhà sống như vợ chồng tại căn nhà trong hẻm đường Trần Đình Xu, phường Cầu Kho (quận 1) và hành nghề cho vay nặng lãi. Thế nhưng thời gian này chị Hạnh vẫn tự do quan hệ với người khác ở ngoài.

Đến năm 2013, Tuấn ra tù dắt con trai 10 tuổi về ở chung rồi Hạnh cũng quay sang cặp với hắn. Dù vậy, chị này vẫn cho Thành “quan hệ” nhưng buộc phải trả tiền.

Cũng từ đây, mối quan hệ huyết thống giữa 2 anh em phát sinh mâu thuẫn gay gắt do tranh chấp nhà cửa cha mẹ để lại.

Ngoài ra, Tuấn và ông T. thường xuyên cãi nhau vì chuyện Tuấn rủ rê chị H. sử dụng ma túy tại nhà. Nhiều lần Tuấn đuổi em trai ra khỏi nhà.

"Tôi nhiều lần thấy Tuấn và Hạnh sử dụng ma tuý đá tại nhà. Nhưng mỗi lần có ý kiến là bị hai người đánh chửi", Thành nói.

Dạo gần đây, Hạnh giao cho Thành chiếc xe máy để chạy xe ôm nhưng quy định mỗi ngày phải nộp 100.000 đồng. Ngày 25/9 vừa qua, anh này bị Tuấn và người tình đuổi ra khỏi nhà vì không nộp tiền theo quy định. Đến ngày 26/9, Tuấn đuổi con trai tên Kiệt ra khỏi nhà.

Chiều 29/9, anh về nhà để tìm vợ nhằm đóng tiền thuê xe gắn máy nhưng thấy nhà đóng cửa, điện vẫn sáng bên trong. Khi anh đến gõ cửa thì Tuấn nhất định không mở cửa, lại chửi vọng ra, đồng thời xua đuổi và hăm dọa khiến anh không dám vào nhà.

Tối 30/9, anh tiếp tục về nhưng căn nhà vẫn còn nguyên ổ khoá bên ngoài nên đành bỏ đi. Đến sáng 1/10 thì hay tin Hạnh bị sát hại.

Trước đó, vào sáng 1/10, một người phụ nữ bán hủ tiếu trước số 596 đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1, phát hiện hai bao tải bị bỏ cách đầu hẻm vài mét. Bà nhờ người kéo bao tải ra lề đường thì phát hiện thi thể người phụ nữ.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục xác minh, mở rộng điều tra vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

Chân dung kẻ giết, chặt xác người tình ở TP.HCM
Hung thủ giết, chặt xác người tình rúng động ở TP.HCM từng có tiền án 7 năm về tội Mua bán trái phép chất ma túy.
Theo:  khoevadep.com.vn