Vụ giết người vì bị đòi "yêu": Lạnh lùng phi tang xác nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Huế lôi xác nạn nhân vào bể xả nước của trạm bơm nhằm phi tang. Sau đó, thị vào phòng lau chùi các vết máu vương trên giường ngủ, tường...

Như đã thông tin, khoảng 8h30 ngày 27/4, tại địa bàn thôn Vế, xã Canh Tân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, một người dân đi thăm đồng đã phát hiện một thi thể nam giới nằm ngửa dưới mương nước của xã. Ngay sau đó, quá kinh hãi nên người này đã hô hoán người dân đến xem sự tình và người dân đã nhanh chóng báo cáo vụ việc lên chính quyền địa phương và cơ quan công an xã Tân Canh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hưng Hà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nạn nhân được xác định là ông Khúc Văn Bao, SN 1957, trú tại thôn Đào Thành, xã Canh Tân, huyện Hưng Hà, Thái Bình. Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị nhiều vết thương ở phần đầu, gáy do tác động của vật cứng, sắc nhọn, có vết rách ở hai bên má và đỉnh đầu.

Xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng nên công an huyện Hưng Hà đã báo cáo khẩn cấp lên lãnh đạo Công an Thái Bình nhanh chóng chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ khoanh vùng để truy tìm hung thủ. Bước đầu xác định đây có thể là một vụ giết người man rợ và đối tượng gây án gần khu vực.

Mô tả ảnh.
Trạm bơm nước nơi Huế cố tình phi tang xác nạn nhân

Do vậy, công an huyện Hưng Hà đã phân chia các mũi trinh sát tỏa ra các hướng để truy tìm dấu vết và xác định hung thủ. Quá trình thu thập chứng cứ tại hiện trường, cơ quan công an xác định, nạn nhân đã tử vong trước đó không lâu và bị sát hại ở một khu vực khác sau đó mới được đưa tới mương nước để tạo hiện trường giả.

Trong quá trình thu thập, cơ quan công an phát hiện có nhiều vết máu loang lổ trong căn nhà của trạm thủy nông cách thi thể nạn nhân khoảng 150 mét. Ngoài ra, còn có nhiều vết máu ở cửa cống của trạm bơm nước. Khi kiểm tra, công an xác định đó là vết máu của nạn nhân. Căn nhà thủy nông là nơi ở của Nguyễn Thị Huế SN 1976 (là nhân viên thường trú ở Trạm thủy nông ở thôn Vế) lên làm việc. Huế dùng căn nhà thủy nông này để sinh hoạt và chăm sóc 2 con nhỏ ở đây.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Huề

Cơ quan công an còn phát hiện được những vết máu trên có mặt ở trong phòng ngủ của Huế. Tuy nhiên vào thời điểm trên, Huế không có mặt tại hiện trường. Sáng ngày 28/4, Huế đã gửi con cho mẹ đẻ và đi đâu đó. Xác định Huế chính là kẻ tình nghi số 1 trong vụ án, cơ quan điều tra đã tiến hành triệu tập Huế để lấy lời khai.

Tại cơ quan công an, lúc đầu Huế trả lời vòng vo, chối cãi, cho rằng mình không liên quan đến cái chết của ông Bao. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ và những bằng chứng không thể chối cãi, Huế đã khai nhận mình là người đã ra tay sát hại.

Huế khai nhận, vào khoảng 1h30, ngày 27/4/2015, thị nghe có tiếng người gõ cửa nên đã ra mở cửa. Nhưng khi vừa đẩy cánh cửa ra, Huế thấy ông Khúc Văn Bao xông vào trong nhà và đòi quan hệ tình dục nhưng Huế không đồng ý nên hai bên xảy ra xô xát. Trong lúc giằng co với ông Bao, Huế vớ được thanh gỗ dài khoảng 60 cm, đập liên tiếp vào đầu ông Bao, khiến ông bất tỉnh tại chỗ.

Xác định có thể ông Bao đã chết, Huế lôi xác nạn nhân vào bể xả nước của trạm bơm nhằm phi tang. Mục đích của Huế là nhằm cho xác nạn nhân trôi xa khỏi khu vực trạm bơm. Tuy nhiên, chỉ sau mấy phút, trạm bơm ngừng hoạt động do mất điện nên xác nạn nhân chưa thể trôi xa mà chỉ cách trạm bơm chừng 150m. Sau khi sát hại, Huế vào phòng lau chùi các vết máu vương trên giường ngủ, tường để xóa dấu vết rồi bình thản đi ngủ cho đến lúc xác nạn nhân được phát hiện bởi người đi thăm đồng.

Được biết, gia đình ông Bao rất nghèo khổ, ông là người hiền lành, thật thà, chịu khó. Gần 10 năm nay, Ông Bao xin được xã cho vào làm ở trạm bơm nước ở địa phương. Việc ông Bao bị sát hại khiến nhiều người hết sức bàng hoàng bởi với tính tình vui vẻ, chịu khó, thường xuyên thức khuya dậy sớm để bơm nước vào đồng ruộng nên ông Bao được bà con, làng trên xóm dưới ai nấy cũng quý mến.

Đòi “mây mưa”, cụ ông bị gái làng sát hại lôi xác vào bể xả nước
Đang lúc nửa đêm, ông Bao bất ngờ xông vào nhà và đòi quan hệ tình dục, rổi xảy ra xô xát. Lúc giằng co, Huê vớ được thanh gỗ đập liên tiếp..
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn