Vụ MH17: Cô gái khoe đồ ăn cư.ớp từ th.i th.ể nạn nhân MH17 gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Ekaterina Parkhomenko - cô gái khả ái người Hà Lan đã khiến nhiều người căm phẫn khi khoe món đồ ăn cướp từ th.i th.ể nạn nhân MH17.

Đó là cây mascara hiệu Catrice màu xanh lơ. Cô nàng đến từ Torez – vùng đất gần nơi chiếc Boeing 777 của hãng hàng không Malaysia rơi hôm 17/7 sau đó đã khoe chiến lợi phẩm bằng cách đăng bức ảnh “tự sướng” với món đồ này lên trang cá nhân. Ekaterina không ngần ngại khoe rằng đây là sản phẩm lấy được từ nạn nhân trong vụ tai nạn máy may mang số hiệu MH17.

cướp đồ của nạn nhân mh17
Cô gái khoe đồ ăn cướp từ thi thể nạn nhân MH17 lên trang cá nhân.

“Một người quen đã ăn cắp cây mascara hiệu Catrice và đưa nó cho tôi”, cô gái trơ trẽn tiết lộ.

Các blogger ở Nga và Ukraine đã vô cùng phẫn nộ và kinh tởm trước hành động của cô gái, đồng thời nghi ngờ đây là hành động khiêu khích của phe ly khai. “Cũng may là ít nhất cô chưa ăn cắp thức ăn của họ”, một cư dân mạng mỉa mai. Ngay lập tức, cô nàng xinh đẹp “óc ngắn” đáp trả: “Nếu bạn muốn, tôi có thể gửi đồ ăn của họ cho bạn, kể cả quần lót của họ nữa”. Sau khi nhận được quá nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng, cô gái đã xóa tài khoản Instagram và tài khoản trên các mạng xã hội.

Mô tả ảnh.
Chân dung cô gái khoe đồ ăn cướp từ thi thể nạn nhân MH17.

“Đây là hành động tồi nhất trong những thứ tồi khi lấy mascara từ người chết. Người phụ nữ này dường như không nhận thấy những điều cô ta làm là sai trái. Cô ta chỉ đơn giản như một con vật, giống như con chó nhận được gói bánh quy rơi từ trên trời xuống", một người phẫn nộ bình luận.

Nếu đúng là đây là cây mascara lấy ra từ thi thể nạn nhân, điều này góp phần xác nhận thêm tuyên bố của các quan chức Kiev rằng các nạn nhân MH17 đã bị cướp bóc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link