Vụ sát hại nghệ sĩ Đỗ Linh: Hung thủ là học sinh giỏi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù mồ côi từ nhỏ, bị mẹ bỏ rơi nhưng hung thủ ra tay sát hại nghệ sĩ Đỗ Linh lại là học sinh đạt nhiều thành tích trong quá trình học tập.

Như tin đã đưa, vào khoảng 20h30 ngày 26/1, người dân tá hỏa khi phát hiện nghệ sĩ Đỗ Linh bị sát hại tại một căn nhà thuộc đường Hưng Phú, sát cầu Chánh Hưng, phường 10, quận 8 nên trình báo cơ quan công an. 

Mô tả ảnh.
Ảnh Nguyễn Công Bảo mà người nhà cung cấp 

Tại hiện trường, thi thể một người nghệ sĩ Đỗ Linh nằm bất động trên vũng máu, mùi máu tanh lòm sộc vào mũi khiến người chứng kiến kinh hãi. Thấy người dân xông vào một nam thanh niên mặc quần đùi, ở trần, người dính đầy máu trong căn nhà chạy vội lên tầng trên. Nghi là hung thủ ra tay sát hại nạn nhân, một số dân phòng đã đuổi theo lên nóc nhà thì nghi can đã nhảy vào một trường tiểu học Hưng Phú trốn thoát khỏi hiện trường.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã nhanh chóng bắt giữ nghi can sát hại nghệ sĩ Đỗ Linh là Nguyễn Công Bảo (15 tuổi, ở phường 1, quận 5) để làm rõ về hành vi “Giết người”. 

Qua tìm hiểu về "sát thủ nhí", Nguyễn Công Bảo tuy có hoàn cảnh đặc biệt là mồ côi cha từ nhỏ, bị mẹ bỏ rơi nhưng nam sinh này có thành tích học tập khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Mô tả ảnh.
Bằng khen của Bảo

Tay cầm mấy tờ giấy khen của Công Bảo, bà Nguyễn Thị Tám (SN 1962, bà nội Bảo) giọng nghẹn ngào: “Nhà nghèo, nhưng Bảo học hành cũng có nhiều thành tích. Vừa qua, ngoài tấm giấy khen, nó còn nhận được 700.000 đồng tiền may đồng phục. Ai ngờ, một phút nông nỗi mà Bảo gây án mạng kinh hoàng đến vậy.

Dù gì cháu tôi cũng lỡ gây án thì sẽ chịu sự trừng phạt của pháp luật, chỉ mong nhận sự khoan hồng để nó có thể trở về làm lại cuộc đời. Đồng thời gia đình tôi cũng sắp xếp một ngày gần nhất để đến tháp hương cho nghệ sĩ Đỗ Linh, mong anh thanh thản..." - Bà Tám buồn bã nói. 

Vụ việc Bảo gây án mạng kinh hoàng khiến nhiều người sống tại căn hộ chung cư ẩm thấp ở đường Đặng Thái Thân, phường 11, quận 5, TP HCM nơi Nguyễn Công Bảo (SN 2000) cư ngụ đều cảm thấy bàng hoàng, tiếc cho hung thủ. Giá như, Công Bảo đầy đủ vòng tay yêu thương của cha, sự quan tâm của mẹ thì đâu đi sai đường, để rồi trả giá bàng tương lai mù mịt phía trước. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Vụ giết nghệ sĩ Đỗ Linh: Cuộc sống bất hạnh của kẻ sát nhân
“Giá như nó còn cha, được mẹ quan tâm thì đâu đi sai đường, để rồi trả giá bằng cả tương lai tối tăm phía trước… ” – một hàng xóm xót xa.
Theo:  khoevadep.com.vn