Vụ tai nạn tại Hà Nội: Con trẻ gào khóc bên quan tài bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chứng kiến cảnh hai con nhỏ gào khóc nức nở bên quan tài của bố mẹ sau vụ tai nạn thương tâm ở Hà Nội khiến nhiều người quặn lòng xót thương.

Như tin đã đưa, vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên QL 32 đoạn đi qua địa phận qua xã Ngọc Tảo (Phúc Thọ, Hà Nội) chiều 30/3, đã cướp đi sinh mạng của 5 người và khiến 10 người khác bị thương.

Sau vụ tai nạn, nhiều gia đình nạn nhân trong hai chiếc xe khách phút chốc hóa tang thương. Đau xót hơn là trường hợp của vợ chồng anh Cao Xuân Hùng (SN 1969) và chị Nguyễn Thị Minh (SN 1970) ở đội 10, xã Thượng Trưng (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) đều tử vong khi đang trên đường về nhà sau khi lên Hà Nội khám bệnh. 

Mô tả ảnh.
Gia đình đau xót trước sự ra đi quá bất ngờ của vợ chồng anh Hùng. 

Vụ tai nạn xảy ra, cướp đi mạng sống của anh chị đẩy hai con nhỏ là Cao Xuân Liêm (19 tuổi) và Cao Thị Bích Phương (16 tuổi) vào cảnh mồ côi. Giờ đây, tương lai phía trước của các em sẽ như thế nào khi trong một ngày thiếu đi điểm tựa là người cha, sự quan tâm chăm sóc của người mẹ. 

Cũng theo người nhà vợ chồng anh Hùng, khi gia đình nhận hung tin vợ chồng anh là nạn nhân của vụ tai nạn thương tâm, gia đình cùng hai cháu Liêm và Bích đã vội vã đến hiện trường

Mô tả ảnh.
Hai con khóc thét đưa tiễn bố mẹ về nơi an nghỉ cuối cùng. 

Trên đường đi, Liêm cầu nguyện cho cha mẹ bình yên, tai qua nạn khỏi. Thế nhưng, hy vong của em đổ sập khi tận mắt chứng kiến người cha nằm bất động trên đất, mẹ chết trong tình trạng xác không nguyên vẹn. Quá đau đớn, Liêm cùng Phượng òa khóc nức nở khiến những người chứng kiến rớt lệ xót thương. 

“Các cháu còn nhỏ quá. Thằng lớn thì mới tốt nghiệp cấp 3 năm ngoái, đang đi làm công nhân, còn đứa em gái thì đang học lớp 10. Chỉ trong một ngày mất cả bố lẫn mẹ, không có gì đau xót hơn” – người nhà nạn nhân nghẹn ngào chia sẻ.

Mô tả ảnh.
Người nhà cùng nhiều bà con đưa tiễn vợ chồng anh Hùng về nơi an nghỉ. 

Do hai con của anh Hùng còn quá nhỏ, gia đình hai bên nội ngoại cùng bà con phụ giúp để làm đám tang cho nạn nhân. Trong giây phút tiễn đưa nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng hai con khóc ngất ôm quan tài cha mẹ khiến nhiều người quặn lòng đau đớn. 

Còn quá nhỏ để vượt qua nỗi đau quá lớn, hai con anh Hùng gào khóc: “Mẹ ơi, bố ơi, sao bố mẹ lại bỏ anh em con mà đi thế này. Giờ chúng con phải sống làm sao đây…”. Tiếng khóc thê lương, đau đớn khiến nhiều người không cầm nổi nước mắt. 

“Cả hai vợ chồng hiền lành, sống tốt nên được anh em và hàng xóm quý mến lắm. Không biết xui xẻo thế nào, cả hai đi khám bệnh rồi tai nạn, rồi bỏ lại con cái mà đi như thế này. Xót xa quá…” – người thân anh Hùng rớt lệ xót thương.

Danh sách nạn nhân tử vong trong tai nạn:

1. Lê Văn Minh (53 tuổi, ở xóm Nội, xã Tân Tiến, Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc) – nạn nhân tử vong tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phúc Thọ.

2. Bùi Thị Dân (77 tuổi, thôn Nam, xã Lũng Hòa, Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc).

3. Vũ Thị Thảo (33 tuổi, ở xã Hợp Hòa, Sơn Dương – Tuyên Quang).

4. Cao Văn Hùng (46 tuổi, ở xã Thượng Trưng, Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc).

5. Nguyễn Thị Minh (45 tuổi, là vợ nạn nhân Cao Văn Hùng, cùng ở địa chỉ trên).

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Dân mạng đau xót trước vụ tai nạn 5 người tử vong ở Hà Nội
Dân mạng đau xót trước vụ tai nạn 5 người tử vong ở Hà Nội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên Quốc lộ 32, huyện Phúc Thọ làm 5 người chết, nhiều người bị thương khiến nhiều cư dân mạng rớt lệ xót thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn