Vụ tai nạn 8 người thương vong: Khi đi đám cưới khi về đám tang!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày vui bỗng biến thành đại tang, cả xóm nghèo như chết lặng trước tin dữ.

Khoảng 4h30’ ngày 19/7, một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn thị trấn Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa khiến 8 người thương vong.  

tai-nan-phunutoday-vn
Bà Lê Thị Bình (SN 1954) khóc trong đau đớn khi biết tin chồng và con rể cùng tử nạn 

Trong đó có 3 người tử vong tại chỗ gồm: ông Nguyễn Văn Tân (SN 1952, trú tại xóm 13, xã Nam Trung), ông Lê Bá Mùi (SN 1965, trú tại xóm 13, xã Nam Trung) và anh Nguyễn Thái Hòa (SN 1986, trú tại xóm 10, xã Nam Cường; con rể của ông Nguyễn Văn Tân). 5 người khác bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Chia sẻ với phóng viên, ông Nguyễn Văn Hương (SN 1959, em ruột nạn nhân Nguyễn Văn Tân) cho biết, chuyến xe được ông Lê Văn Minh thuê để chở gia đình và người thân ra tỉnh Bắc Giang làm lễ ăn hỏi cho con trai là Lê Văn Tuấn (SN 1986). 

tai-nan-phunutoday-vn
Người thân đau đớn khi biết tin 

Khoảng 1h sáng ngày 19/7, chiếc xe xuất phát từ huyện Nam Đàn, Nghệ An đi Bắc Giang. Đến khoảng 4h30’ sáng cùng ngày, khi chiếc xe đang lưu thông trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn thị trấn Hà Trung (Thanh Hóa) thì bất ngờ mất lái rồi tông thẳng vào đuôi chiếc xe container đỗ bên đường. Cùng buổi sáng ngày 19/7, ông Hương cũng như những người thân trong gia đình sững sờ khi nghe thông tin về vụ tai nạn. 

Vào thời điểm gặp nạn, ngoài lái xe là Hồ Tuấn San (SN 1966), 7 người trên xe đều là anh em họ hàng hai bên nội ngoại của gia đình ông Lê Văn Minh. Chú rể Lê Văn Tuấn cũng bị thương nặng. Ngày vui của gia đình bỗng chốc biến thành đại tang sau vụ tai nạn thảm khốc. 

tai-nan-phunutoday-vn
Chị Nguyễn Thị Gái (SN 1987) gục ngã khi biết tin chồng mình và cha ruột đã tử vong

Cũng theo lời ông Hương, dự kiến đến trưa cùng ngày (19/7) chuyến xe sẽ ra đến nhà gái ở Bắc Giang để tổ chức lễ ăn hỏi cho hai cháu. Tuấn quen bạn gái trong quá trình làm việc ở Malaysia, theo dự kiến sau lễ ăn hỏi 1 tuần thì gia đình sẽ tổ chức lễ cưới cho Tuấn. Nào ngờ ngày vui chưa đến thì cả gia đình đã gặp đại nạn. 

Chị Nguyễn Thị Gái (SN 1987, vợ nạn nhân Nguyễn Thái Hòa, con gái ruột nạn nhân Nguyễn Văn Tân) gục ngã khi nghe tin chồng và cha ruột mình đã qua đời. Người phụ nữ trẻ nằm bất động trên giường, không còn đủ sức để khóc...

Vợ chồng anh Hòa, chị Gái có 1 con trai sinh năm 2013, hàng ngày anh Hòa đi phụ hồ với nhóm thợ trong xã, còn chị Gái là giáo viên hợp đồng của Trường tiểu học xã Nam Cường. Giờ đây chồng đột ngột qua đời, để lại mình chị với đứa con thơ dại, người mẹ trẻ sẽ không biết sẽ sống những ngày trước mắt như thế nào.

Lúc nghe tin dữ bà Lê Thị Bình (SN 1954, vợ ông Tân) ngất lịm, trong cơn mê sảng người phụ nữ ú ớ gọi tên chồng thảm thiết. Những người thân phải túc trực bên cạnh để chăm sóc cho bà. 

tai-nan-phunutoday-vn
Bà Lê Thị Chung (SN 1956, mẹ của nạn nhân Hòa) khóc ngất đi trong nỗi đau quá lớn

Ai nấy đều sững sờ khi nhận được hung tin. Lúc cả nhà ra đi tiếng nói cười rộn rã tươi vui, ai nấy đều rôm rả bàn về lễ cưới. Vậy mà trở về là tang tóc thương đau... 

Thay vì chuẩn bị cho ngày cưới, giờ họ lại đau buồn tổ chức đám tang cho 3 nạn nhân xấu số. Hôm nay (20/7) thi thể 3 nạn nhân sẽ được đưa về đến quê nhà để tổ chức mai táng.

Tuyên Quang: Tai nạn kinh hoàng khiến một gia đình thương vong
Tuyên Quang: Tai nạn kinh hoàng khiến một gia đình thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn xảy ra đã khiến QL 2 chạy qua địa bàn huyện Yên Sơn bị tắc nghẽn cục bộ trong thời gian dài.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn