Vụ thảm án ở Gia Lai: Thiếu nữ bị đâm vì cứu bố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hung thủ lẻn vào nhà ông Cường mang theo đồ chích điện, khi bị phát hiện thì nghi can rút dao đâm chết ông Cường, cháu Thủy.

Ngày 24/1, Công an tỉnh Gia Lai đã có kết quả điều tra vụ án mạng khiến ông Nguyễn Văn Cường (56 tuổi) và cháu Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi, con ông Cường) tử vong. Kẻ lạ mặt còn làm bị thương bà Phan Thị Mão (53 tuổi) và cụ Lưu Thị Hồ (90 tuổi).

Chân dung hung thủ trong vụ thảm án ở Gia Lai.

Cụ thể, tổ cảnh sát giao thông đã bắt được nghi can tên Nguyễn Văn Tiến (23 tuổi, trú xã Ia Kla, huyện Đức Cơ) trên đường từ huyện Chư Prông bỏ trốn lên TP Pleiku.

Theo lời khai của Tiến, khi nghi can rút dao giấu trong người đâm ông Cường, cụ Hồ, bà Mão, cháu Thủy thức dậy thấy ông Cường đang vật lộn với kẻ lạ thì chạy lại ứng cứu. Khi vừa tới nơi, Thủy và mẹ bị thanh niên đâm.

Trong đó, thiếu nữ bị 2 nhát, 1 nhát trúng tim, khi chạy ra hiên nhà kêu cứu thì gục chết. Còn bà Mão bị trọng thương.

Được biết, Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi, học sinh lớp 12 trường THPT Lê Hoàn), là học sinh giỏi, dự định xong lớp 12 thì xuống Sài Gòn thi đại học khối A.

Thầy Nguyễn Quốc Nam - giáo viên dạy phụ đạo môn Lý của Thủy cho biết, Thủy là người gần gũi, thân mật, rất siêng năng, khi cho bài tập về nhà em đều hoàn thành tốt. Riêng môn Lý, Thủy học rất khá, dự định thi khối A vào một trường trong khối đại học Quốc gia TP.HCM.

Bạn của Thủy cũng nhận xét, Thủy là người hiền lành, thật thà, rất chăm chỉ, năng lực học tập vượt trội trong nhóm bạn bè chơi với nhau.

Thầy Nguyễn Hồng Nhơn - giáo viên chủ nhiệm lớp 12C1 cho biết: "Thủy là con ngoan, trò giỏi, gần gũi với bạn bè, được các bạn trong lớp quý mến. Em còn là người rất năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa của nhà trường. Nhiều năm liền, em là học sinh khá giỏi của lớp".

Vụ thảm án ở Gia Lai: Thiếu nữ bị đâm vì cứu bố
Thảm án Gia Lai: Đã tìm thấy hung khí giết người
Cơ quan Điều tra cho biết đã thu thập được một số vật chứng quan trọng của vụ án mạng nghiêm trọng tại thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ khiến 2 người chết.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link