“Xác chết” bỗng ngồi bật dậy làm cư dân mạng Việt náo loạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, đoạn clip “xác chết” ngơ ngác bật dậy trong khi đám bạn đeo khăn tang đang khóc lóc đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dân mạng.

Trò chơi khăm hay lập bàn thờ cúng đứa bạn đang ngủ là chuyện không phải hiếm ở Việt Nam. Và clip này là một thí dụ điển hình.

“Xác chết” bỗng ngồi bật dậy làm cư dân mạng Việt náo loạn. Ảnh cắt từ clip.

Những hình ảnh trong clip cho thấy, một nam thanh niên đang nằm sấp và ngủ trên ghế ở quán Net. Tuy nhiên, đám bạn của cậu ta không chỉ bật nhạc đám ma mà còn đeo khăn tang, giả vờ khóc lóc rồi lần lượt cầm nhang tới cúi lạy.

Sau đó, nam thanh niên bất ngờ bật dậy trong tình trạng còn ngái ngủ và không hiểu chuyện gì vừa xảy ra với mình. Chưa dùng lại ở đó, kẻ đầu trò vẫn tiếp tục giả vờ khóc lóc và kêu to: “Con ơi là con!”.

Sau khi được đăng tải lên mạng, clip này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, cùng nhiều bình luận. Phần lớn mọi người đều cho rằng đây là trò chơi khăm phản cảm, bởi chuyện sống chết không thể đem ra làm trò đùa.

Tuy nhiên, một số bạn trẻ lại cho rằng đây là một trò đùa thú vị và đưa ra lời bình: “Đừng ngủ khi lũ bạn còn thức” nếu ai đó không muốn mình trở thành nhân vật chính của trò này.

Anh chàng đạp xe 3000km cầu hôn bạn gái
Anh chàng đạp xe 3000km cầu hôn bạn gái
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để chứng minh tình yêu sẽ xóa nhòa mọi khoảng cách địa lý, chàng trai đã quyết định đạp xe 3000 km đến cầu hôn bạn gái.
Bị từ chối tình cảm, gã trai tạt axit người trong mộng
Bị từ chối tình cảm, gã trai tạt axit người trong mộng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lấy cớ cô gái không trả tiền vay nợ của mình, Dũng mua ca axit và tạt vào người nạn nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn