Xác định danh tính kẻ lái xe bằng chân, chụp ảnh "tự sướng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ đoạn clip được đăng tải trên youtube, cơ quan công an đã vào cuộc xác định danh tính của các đối tượng vi phạm khi tham gia giao thông.

Ngày 24/11, công an Quảng Nam cho biết đã xác định được các đối tượng trong clip “lái xe bằng chân” đã đăng tải trên mạng youtube.
Theo đó, đối tượng điều khiển xe Exciter bằng chân là Nguyễn Thành Viên (SN 1993), người ngồi sau xe máy là Lê Văn Hưng (SN 1990, cả hai cùng trú xã Điện Phương, huyện Điện Bàn, Quảng Nam).

Hình ảnh lái xe bằng chân của nam thanh niên khiến người đi đừng thót tim
Hình ảnh lái xe bằng chân của nam thanh niên khiến người đi đường thót tim

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, vào chiều tháng 5/2014, 3 thanh niên rủ nhau đi uống café và sử dụng ma túy trong đó có Viên và Hưng. Khi về thì Viên đã dùng chân lái xe máy chở Hưng còn một thanh niên còn lại đi theo cổ vũ và quay clip trên quốc lộ 1A trên địa bàn huyện Điện Bàn.

Không chỉ lái xe bằng chân, nam thanh niên còn chụp ảnh
Không chỉ lái xe bằng chân, nam thanh niên còn chụp ảnh "tự sướng"

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng cho biết Viên là đối tượng nghiện ma túy. Đối tượng Hưng là kẻ có tiền án tiền sự, đã có thời gian ngồi tù. Đến tháng 9/2014, Hưng bị bắt để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Hiện vụ việc cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Cô gái vừa lái xe, vừa kẹp em bé bất ngờ nổi tiếng nhờ Becks
Ngay khi rời khỏi Việt Nam, David Beckham đã bất ngờ đăng tải hình ảnh một cô gái Việt chạy xe không đội mũ bảo hiểm, chân kẹp em bé, vừa lái xe vừa giơ tay chụp hình anh.
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn