Xác định danh tính thi thể cụ ông chết cháy tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 2/3, người dân tại đường Bàn Cờ, quận 3, TP. HCM tá hỏa khi phát hiện thi thể một cụ ông bị đốt cháy tại nhà riêng trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h40 ngày 2/3, người dân phát hiện tại căn nhà của cụ Dương Văn Minh (81 tuổi, quận 3, TP. HCM) có một thi thể bị cháy khét nên trình báo cơ quan chức năng địa phương. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương đến hiện trường thu thập hồ sơ, làm rõ vụ việc. Tại hiện trường phát hiện một thi thể bị cháy, xung quanh nồng nặc mùi xăng. 

Sau khi dập tắt lửa, danh tính thi thể nạn nhân xấu số chính là ông Dương Văn Minh người sống tại căn nhà này. Hiện thi thể đang được tiến hành khám nghiệm tử thi trước khi bàn giao cho gia đình an táng. 

Theo một số hàng xóm gần nhà, ông Minh sống tại lầu 1 căn nhà này cùng vợ, dưới tầng trệt của căn nhà cho một công ty khác thuê để làm nơi kinh doanh.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ sự việc. 

Cụ ông 70 tuổi tự thiêu trong sân bóng
Chiều 9/2, một cụ ông bất ngờ cầm xăng đi vào một sân bóng ở đường Trần Văn Nữa (thuộc phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM) rồi châm lửa tự thiêu.
Theo:  khoevadep.com.vn