Xâm nhập dịch vụ massage quái đản của thiếu nữ

( PHUNUTODAY ) - Giữa những màn massage chân, các nhân viên nhảy múa theo tiếng nhạc và bắt đầu cởi bớt đồ.

(Phunutoday) - Giữa những màn massage chân, các nhân viên nhảy múa theo tiếng nhạc và bắt đầu cởi bớt đồ.

Dừng chân tại thành phố thị xã Hengli, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc hôm 29/3, một người đàn ông họ Vương đã tìm tới một trung tâm massage lớn tại đường Đông với mong đợi được làm vơi bớt phần nào cảm giác mệt mỏi sau những ngày tàu xe công tác.

Tại trung tâm massage lớn này, Vương được quản lý ăn mặc lịnh sự tới bên cạnh giới thiệu và tư vấn về các dịch vụ massage mà trung tâm có cho anh lựa chọn. Muốn massage chân nên Vương chọn dịch vụ số 68.

Ngay sau khi được hướng dẫn tới phòng chuyên dụng trông khá lịch sự và nằm chờ các nhân viên massage cùng với hai vị khách khác, Vương thấy 3 nhân viên khá trẻ bước vào phòng với bộ trang phục kín đáo hơn hẳn ở các nơi khác.

40 phút được massage chân cũng không có gì đặc biệt về cách thức massage, nhưng anh và những vị khách khác đã vô cùng ngạc nhiên trước những gì mà các cô gái trẻ, dường như chỉ ở độ tuổi thiếu niên, ở đây "biểu diễn" xen kẽ việc xoa bóp chân cho khách.

Họ lắc lư theo nhảy nhót theo tiếng nhạc sôi động phát ra từ chiếc tivi đối diện, rồi xoay mình uốn éo lắc hông và dần dần cởi bớt trang phục đến khi chỉ còn áo lótváy ngắn trên mình. Kiểu massage lạ khiến nhiều vị khách như Vương thấy khôi hài.

Anh đã ghi lại đoạn video trên bằng điện thoại của mình sau đó đăng tải lên mạng internet. Ngày 8/4, đài truyền hình Thâm Quyến đã cho phát sóng đoạn video trên.
 
video">[video(20267)]


(Theo Sina)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn