Xế hộp nổ lốp, lao lên dải phân cách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoảng 23h30 ngày 20/4, tại cầu vượt Láng Hạ - Hùynh Thúc Kháng, xe Mercedes GLK BKS 29A - 535.93 đang lưu thông theo hướng về Lê Văn Lương bất ngờ mất lái lao thẳng vào dải phân cách.

Quan sát tại hiện trường, chiếc xe ô tô nằm trên dải phân cách đường, cách vị trí húc đổ cột có biển báo khoảng 40m. Phần đầu chiếc xe bị nát bét phía bên trái, két nước bị vỡ làm tung tóe nước ra đường, lốp trước phía bên trái của chiếc xe ô tô bị nổ. Cả hai túi khí bên trong ô tô cũng đã bị bật.

Ô tô húc đổ biển báo.

Rất may vụ việc xảy ra không ảnh hưởng đến người.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó, vào thời điểm 23h cùng ngày, tại phố Tăng Bạt Hổ (quận Hai Bà Trưng – Hà Nội), một chiếc xe ôtô mang biển kiểm soát 19A-506.98 cũng bị mất lái và đâm mạnh vào cây ven đường khiến đầu xe méo nát.

Trên xe là một gia đình gồm một cặp vợ chồng và hai người con. Sau khi gặp nạn, 4 người đã nhanh chóng rời khỏi xe và gọi xe cứu hộ vận tải đến xử lý. Rất may đã không ai bị thương.

Người dân cho biết, nguyên nhân vụ tai nạn có thể là do trời tối khuya, đường vắng nên chiếc xe ôtô đi với tốc độ nhanh và việc hạn chế tầm nhìn khiến chiếc xe gặp nạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn