Xe khách lao xuống vực ở Sapa, 53 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại Lào Cai vào lúc 19h30 chiều ngày 1/9 khiến 53 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 chiều nay (1/9) tại Km 19, Quốc lộ 4D, địa phận xã Tòng Sành (huyện Bát Xát, Lào Cai). Cụ thể, khi đến địa phận trên - cách thị trấn Sapa khoảng 2 km - thì chiếc xe khách giường nằm mang biển kiểm soát 29B 08582 của Công ty Sao Việt chở 53 người từ Sa Pa về thành phố Lào Cai (tỉnh Lào Cai) gặp chiếc xe 4 chỗ biển số Hải Phòng bị mất lái đi xuống. Do tránh chiếc xe này, xe khách đã đâm vào hộ lan và lao xuống vực sâu hơn 100 m.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã đến hiện trường, tập trung cứu hộ các nạn nhân. Tuy nhiên, do đêm tối, vực sâu nên công tác cứu hộ khó khăn.

Mô tả ảnh.
Rất đông lực lượng đã được huy động cứu nạn trong đêm.

Chưa có con số thương vong cụ thể nhưng theo nguồn tin của phóng viên Dân trí, đến 21h cùng ngày, vụ tai nạn khiến 12 người chết tại chỗ, 41 người bị thương, trong đó có nhiều người bị thương rất nặng. Trong số các nạn nhân tử vong có cả tài xế lái xe.

Thông tin mới nhất vụ tai nạn, ngay trong tối ngày 1/9, Bộ Y tế đã cử lực lượng bác sĩ của Bệnh viện Việt Đức lên Lào Cai để cứu chữa cho các nạn nhân. Cũng trong tối nay, các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai, huyện Bảo Thắng, Sa Pa…đã được huy động tham gia cấp cứu các nạn nhân.

Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link