Xe tải cuốn theo người đi xe máy, tài xế bỏ chạy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chiếc xe tải bất ngờ mất lái, cuốn theo một người đàn ông đang điều khiển xe gắn máy trên quốc lộ 1A rồi lao thẳng vào xưởng cơ khí ven đường. Tài xế bỏ chạy ngay sau khi tai nạn xảy ra.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 21h ngày 14/4 tại xưởng cơ khí Tân Phú Dư số 138, ấp 1, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, xe tải do tài xế Nguyễn Thanh Phong (40 tuổi, quê Long An) đang dừng để bốc hàng. Bất ngờ, chiếc xe lao với tốc độ cao băng ngang quốc lộ 1A, tông vào một người đi xe máy, cuốn nạn nhân và xe vào gầm. Khiến nạn nhân bị gãy chân và bị thương ở nhiều vùng trên cơ thể.

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn.

Không dừng ở đó, chiếc xe tiếp tục lao đến tông vào ngôi nhà 138 rồi lao tiếp 5 máy cày đang trưng bày trong cửa hàng mới dừng lại. Hậu quả, người đàn ông đi xe máy bị thương nặng, cửa của ngôi nhà bị bung hoàn toàn và 5 chiếc máy cày hỏng hóc nhiều bộ phận. 

Nhiều máy móc trong xưởng bị hư hỏng nặng.

Sau khi gây ra tai nạn, tài xế xe tải nhanh chóng rời khỏi hiện trường, nạn nhân bị thương được người dân đưa đi cấp cứu. Ông Lâm Thái Bình - chủ nhà số 138 - cho biết thời điểm xảy ra vụ việc bên trong nhà không có người và nếu không có những chiếc máy cày chặn lại thì xe tải có thể làm sập ngôi nhà.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT huyện Bến Lức đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, đến hơn 2h sáng ngày 15/4, hiện trường vẫn chưa được giải quyết, các phương tiện trong vụ việc chưa được di dời.

Trong vụ tai nạn nói trên ước tính thiệt hại khoảng 4,5 triệu đồng bao gồm nhiều máy móc nhà cửa.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn