Xe tải húc bay thành cầu Vĩnh Tuy, giao thông tê liệt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo các nhân chứng, trước khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc xe tải đã chạy ở tốc độ cao và lạng lách, vượt ẩu trên cầu Vĩnh Tuy.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h15 phút sáng nay (29-4) trên cầu Vĩnh Tuy, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng trên cầu Vĩnh Tuy.

Vào thời điểm trên, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 29C – 187 lưu thông từ ngoại thành vào trung tâm Hà Nội, khi đi đến giữa cầu Vĩnh Tuy chạy với tốc độ cao, lạng lách vượt ẩu trên cầu khiến nhiều phương tiện khác hoảng sợ nép vào bên phải cầu né tránh.

Nghiêm trọng hơn, chiếc xe tiếp tục lao rồi mất lái húc bay hàng chục mét thành cầu bằng thép dài khoảng 20 mét của cầu Vĩnh Tuy. Ngoài ra, chiếc xe tải còn bị long một bánh trước nhưng may không rơi xuống dưới đất. Được biết, khoảng cách từ mặt cầu Vĩnh Tuy và đất bên dưới là 30 mét.

Cú húc quá mạnh khiến tài xế xe tải mắc kẹt và bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Ngoài ra, vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm buổi sáng nên đã khiến cầu Vĩnh Tuy bị ùn tắc kéo dài.

Mô tả ảnh.
Phần thành cầu bị xe tải húc bay.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để phân luồng giao thông. Theo điều tra ban đầu, người lái xe tải có biểu hiện say rượu khi gây tai nạn.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin chính thức về thai phụ đầu tiên nhiễm virus Zika phải bỏ con
Tin chính thức về thai phụ đầu tiên nhiễm virus Zika phải bỏ con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi khám siêu âm chị H. đã phải quyết định bỏ thai khi phát hiện nhiễm virus Zika ở tuần thứ 8 của thai kỳ.
Giả gái để gạ gẫm khách rồi lấy trộm iPhone 6
Giả gái để gạ gẫm khách rồi lấy trộm iPhone 6
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang thực hiện hành vi trộm đồ, gã đàn ông giả gái bị lực lượng chức năng bắt tại chỗ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn