Xe tải mất lái, 4 bố con chết tại chỗ, 3 người nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào lúc 15h ngày 9/2 (tức mồng 2 tết Bính Thân) trên quốc lỗ 6A đoạn chạy qua Thôn Hai, xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội đã sảy ra

Thông tin ban đầu cho biết, xe ô tô mang biển kiểm soát 29S – 3725 đi theo hướng Xuân Mai – Hà Đông do mất lái đã đâm vào ba chiếc xe máy đang lưu thông theo hướng ngược lại.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng

Hậu quả của vụ tai nạn làm 4 người chết và 3 người bị thương. Trong đó, điều thương thâm nhất là sự cố đã khiến một gia đình cư trú tại Tổ 9 Khu Xuân Mai (Thị trấn Xuân Mai – Chương Mỹ - Hà Nội) gồm 5 người đang trên đường đi chúc tết đều bị thương vong, gồm: Anh Nguyễn Đắc Sơn cùng con gái Nguyễn Thị Dương và một bé gái khác 7 tháng tuổi (chưa rõ tên) đã tử vong tại hiện trường. Riêng vợ anh Sơn và con trai thì bị thương nặng đã được người dân địa phương đưa đi cấp cứu.

Theo phản ánh của một số người dân sống gần hiện trường cho biết chiếc xe ô tô tải chạy với tốc độ nhanh, sau khi tránh một người đi bộ thì đâm vào 3 chiếc xe máy và gây nên vụ tai nạn thảm khốc này.

Hiện Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Lễ hóa vàng sau tết: Làm sao cho đúng?
Lễ hóa vàng sau tết: Làm sao cho đúng?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thông thường hiện nay, lễ hóa vàng thường được làm từ mùng 3 đến mùng 10 âm, tùy từng gia đình.
Theo:  khoevadep.com.vn