Xôn xao clip 2 nữ sinh đánh nhau, đấm đá túi bụi ở Hội An

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một nữ sinh ở Hội An giật tóc, đám đá túi bụi một bạn khác khiến nhiều người xôn xao.

Chiều 13/5, ông Nguyễn Đức Thành - chuyên viên phụ trách THCS - Đoàn đội (Phòng Giáo dục - Đào tạo TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) cho biết, cơ quan này đang xác minh một đoạn clip được cho là quay cảnh 2 nữ sinh đánh nhau ở Hội An.

Theo đó, đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh 2 thiếu nữ đánh nhau trên đoạn đường đất. Trong clip, 2 cô gái liên tục đạp, đấm, kéo áo và nắm tóc nhau giữa đường. Điều đáng nói là trong lúc 2 bạn nữ này đánh nhau kịch liệt, nhiều em học sinh đứng xem và hò reo thích thú, một số người còn dùng điện thoại quay clip để tung lên mạng, thậm chí còn dí sát điện thoại để quay cho cận cảnh.

Mô tả ảnh.
Hai nữ sinh đánh nhau túi bụi (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi chia sẻ trên mạng, nhiều người cho rằng hai nữ sinh đó là học sinh trường THCS Nguyễn Duy Hiệu và THCS Nguyễn Du (TP Hội An).

Ngay sau khi nhận được phản ánh, ông Nguyễn Văn Dung, Trưởng phòng Phòng giáo dục và đào tạo TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) đã lập tức cử người xác minh vụ việc. Tuy nhiên, do sự việc xảy ra bên ngoài nhà trường và các em đánh nhau không mặc đồng phục học sinh nên rất khó khăn trong việc nhận định.

Vụ việc đang tiếp tục được xác minh, điều tra làm rõ.

Miền Bắc đón không khí lạnh mạnh vào cuối tuần
Miền Bắc đón không khí lạnh mạnh vào cuối tuần
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo Dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, cuối tuần này, miền Bắc sẽ đón đợt không khí lạnh mạnh gây mưa diện rộng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn