Tên côn đồ rớt 3 ngón tay tại hiện trường tạt axit vào người dân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nhóm thanh niên xông vào tạt axit anh Liêm khiến anh bị bỏng nặng, tại hiện trường còn rớt lại 3 ngón tay của một trong những tên côn đồ.

Ngày 18/5, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết đang điều trị cho anh Phạm Thanh Liêm (SN 1986, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) do bị bỏng axit vùng mặt, cổ và lưng.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 16/5, anh Phạm Thanh Liêm (SN 1986, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đang nằm ngủ trên võng trong sạp rau quả của mình tại nhà thì bất ngờ hơn 20 thanh niên xông vào nhà gây hấn và tạt axit.

Vừa bị tấn công bất ngờ, vừa hoảng sợ, anh Liêm đã vùng chạy vào nhà tắm và gọi người nhà đưa đi cấp cứu.

Mô tả ảnh.
Anh Liêm bị thương nặng ở mặt, cổ, lưng và đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Toàn bộ sự việc được camera của gia đình ghi lại. Vào thời điểm xảy ra sự việc, một nhóm gồm cả cháu anh Liêm đang ngồi trước nhà chơi thì bất chợt có một nhóm hơn 20 thanh niên tấp xe đến rồi hùng hổ xách mã tấu vào nhà. Do không hiểu chuyện gì xảy ra nên nhóm người nhà anh Liêm bỏ chạy.

Nhóm côn đồ này tiến tới chỗ anh Liêm gây hấn rồi bất ngờ tạt axit vào mặt anh khiến mặt, cổ và lưng anh bị bỏng nặng. Sau đóm nhóm thanh niên này lên xe máy tẩu thoát. Tại hiện trường, 3 ngón tay của một trong những tên côn đồ tham gia bị rơi lại.

Ngày 17/5, công an địa phương đã đến nhà anh Liêm để lấy lời khai những người liên quan. Hiện Công an huyện Châu Thành đang ráo riết truy tìm nhóm thanh niên côn đồ đã gây ra vụ việc.

Ca sĩ phòng trà tạt axit vì vợ
Ca sĩ phòng trà tạt axit vì vợ "cặp bồ"
(Đời sống) - (Phunutoday) - Theo tin tức mới nhận ngày 2/7, cơ quan điều tra CAQ Tây Hồ (Hà Nội) đã ra quyết định tiến tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Xuân Danh (35 tuổi, ở Hưng Yên) để điều tra làm rõ về hành vi Cố ý gây thương tích.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn