Phẫn nộ hình ảnh bé trai bị bạn đánh, nhét thuốc lá vào mũi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video một cậu bé 14 tuổi ở Trung Quốc bị các bạn cùng lớp quấn chăn, dùng gậy đánh đập dã man.

Nạn nhân trong video bạo lực trên là một học sinh tên Zhong Xiaoliang đang theo học tại trường trung học cơ sở số 2 thành phố Thái Bình. Được biết, cậu bé bị trầm cảm nhẹ từ nhỏ.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh cậu bé Xiaoliang bị đánh đập, nhét thuốc lá vào tai và mũi

Xiaoliang bị các bạn bọc trong một cái chăn và bị một cậu bạn cùng lớp dùng gậy đánh liên tục vào người trong khi các học sinh khác hò reo và quay video.

Mẹ của  Xiaoliang cho biết, cô còn nhận được những bức hình từ người anh họ gửi về vào ngày 29/6. Trong các bức ảnh là hình ảnh cậu con trai Xiaoliang bị nhét thuốc lá đang cháy vào tai và mũi.

Mặc dù cô biết con trai mình bị bạo hành nhưng lại không nhận thức được mức độ nghiêm trọng của vấn đề: “Lúc trước cậu bé luôn được bảo vệ bởi người anh họ, tuy nhiên dạo gần đây người anh đã chuyển đi một trường khác. Các bạn cùng lớp thường bắt nạt cậu, họ hay bắt con trai tôi mua đồ ăn và nước uống, thậm chí còn bắt cậu ta giặt đồ cho họ”, mẹ của Xiaoliang nói.

Sau khi đoạn video lan truyền nhanh trên các trang mạng, rất nhiều người đã lên án hành động này của các em học sinh còn rất nhỏ tuổi.

Lực lượng cảnh sát vào cuộc đã tiến hành bắt giữ những học sinh có liên quan.

Một người bạn chung lớp thừa nhận đã tham gia đánh đập bạn Xiaoliang, và sau đó các bạn khác đã nhét thuốc lá vào tai và mũi của Xiaoliang đồng thời chụp hình để đưa lên mạng.

Được biết tất cả những bạn tham gia đánh Xiaoliang đều là những người học cùng lớp, một số phụ huynh của các em tham gia vụ bạo lực này  đã hứa sẽ chi trả viện phí y tế cho cậu bé Xiaoliang. 

Hiệu trưởng nhà trường cho biết sẽ xử lý kỉ luật những học sinh tham gia vụ bạo lực này.

Nữ sinh đánh bạn nam trong lớp dã man vì bị chê xấu
Sau khi lên facebook chê nữ sinh này xấu, ngay hôm sau bạn nam liền bị cô bạn lôi xềnh xệch vào góc lớp đánh dã man.
Theo:  khoevadep.com.vn