Xót thương bé trai 2 tuổi bị bỏ đói hơn 25 ngày để… trừ tà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bỏ đói bé trai 2 tuổi hơn 25 ngày để trừ tà dẫn đến tử vong, nữ mục sư đã bị buộc tội liên quan đến cái chết của nạn nhân.

Vừa qua, dư luận Mỹ phẫn nộ tột cùng về việc một bé trai 2 tuổi tử vong do nữ mục sư Araceli Meza (49 tuổi) sống tại bang Texas, Mỹ bỏ đói suốt 25 ngày để thực hiện nghi lễ trừ tà, đuổi ma quỷ ra khỏi cơ thể. Ngay sau đó, nữ mục sư này đã bị bắt để làm rõ hành vi khiến cậu bé tử vong.

Tại cơ quan điều tra, nữ mục sư Araceli Meza khai nhận, đã quyết định bỏ đói cậu bé 2 tuổi trong vòng 25 này để trừ tà, ai ngờ sau 25 ngày thì bé trai đã tử vong vào ngày 22/3.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa. 

Một số người chứng kiến cho biết, khi biết bé trai 2 tuổi bị bỏ đói thì nhiều người đã lén cho bé trai ăn. Biết chuyện, nữ mục sư Araceli Meza đã la mắng, chửi rửa họ vì dám phá bỏ nghi thức linh thiêng. 

Khi biết bé trai đã ngừng thở, bố mẹ em đã cố gắng hồi sinh cho nạn nhân thông qua hình thức hiến tế nhưng không thành. Hiện bố mẹ của bé trai đã đưa thi thể em về quê mai táng ở Mexico.

Một cảnh sát cho biết, sự việc có nhiều người liên quan đến cái chết của bé trai 2 tuổi này. Tuy nhiên, vụ việc đang trong quá trình điều tra nên chưa thể tiết lộ.

Hiện nữ mục sư Araceli Meza đã bị bắt và được người thân bảo lãnh số tiền là 100.000 USD. Đồng thời, phía cảnh sát đang truy bắt những đối tượng liên quan đến cái chết của bé trai. 

Bố mẹ đi ăn tiệc, bỏ con gái 22 ngày tuổi chết đói
Bố mẹ đi ăn tiệc, bỏ con gái 22 ngày tuổi chết đói
(Xã hội) - (Phunutoday) - Các khám nghiệm sau đó tiết lộ bé gái 22 ngày tuổi đã không được cho ăn trong vòng 6-7 tiếng trước khi chết đói.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn