Xót thương 6 người trong một nhà chết thảm vì hỏa hoạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đám cháy lan tỏa bao trùm ngôi nhà tại đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Cát Dài, quận Lê Chân, Hải Phòng khiến 6 người chết thảm, trong đó có 2 trẻ

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 5h ngày 29/12, tại số nhà 14/136 Nguyễn Đức Cảnh, phường Cát Dài, quận Lê Chân, Hải Phòng xảy ra cháy lớn. 

Mô tả ảnh.
Lực lượng chức năng cùng người dân tham gia chữa cháy

Phát hiện vụ việc, lực lượng chữa cháy cùng người dân đã tham gia đập lửa khẩn cấp. Đến khoảng 5h45 cùng ngày, đám cháy đã được khống chế, dập tắt hoàn toàn. 

Theo một số người chứng kiến, khi phát hiện vụ việc thì khói lửa bao phủ ngôi nhà của nạn nhân. Dù đã được cơ quan chức năng vào cuộc dập lửa khẩn trương nhưng sáu nạn nhân vẫn không qua khỏi. Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến nhiều người chứng kiến rớt lệ xót thương. 

Mô tả ảnh.
Nhiều người dân xót thương cho gia đình 6 người chết thảm 

Qua kiểm tra tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 6 người tử vong, trong đó có hai trẻ em và bốn người lớn. Ban đầu, xác định nguyên nhân khiến các nạn nhân tử vong là do ngạt khí. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ cháy kinh hoàng. 

Hà Nội: Cháy dữ dội tại phố cổ, cả nhà may mắn thoát chết
Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại cửa hàng vàng mã tại phố Hàng Bồ (Hà Nội). Đám cháy nhanh chóng lan rộng ra nhiều tầng của ngôi nhà.
Theo:  khoevadep.com.vn