Xót xa bé trai bị tổn thương não vì chú ruột cho uống rượu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi chú ruột cho uống rượu gạo, bé trai có dấu hiệu bất thường, khi tới bệnh viện cấp cứu, bác sĩ cho biết em bị tổn thương não nghiêm trọng.

Sự việc thương tâm trên xảy ra tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Một bé trai “được” ông chú ruột của mình cho uống rượu gạo, sau khi uống xong em có những dấu hiệu bất thường như da đổi màu, toàn thân co giật và nôn mửa.

Em bé này chỉ được đưa đi bệnh viện cấp cứu sau khi mẹ của em phát hiện thấy những dấu hiệu bất thường trên.

Tại đây, các bác sĩ cho biết em đã bị tổn thương não nghiêm trọng do bị uống rượu, nồng độ cồn không thích hợp với cơ thể.

Bé trai giấu tên này sau đó đã được điều trị trong bệnh viện 5 ngày những vẫn không có nhiều chuyển biến tích cực. Từ một cậu bé khỏe mạnh, hoạt bát, giờ đây em bị yếu đi nhiều, mọi phản ứng trở nên kém hơn và em không thể giao tiếp bình thường được.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, ông chú cũng đã gửi một khoản tiền để hỗ trợ gia đình chữa trị cho em. Tuy nhiên, cũng kể từ ngày xảy ra chuyện, gia đình rất khó để liên lạc được với ông chú này.

Cách đây không lâu, một ông bố cũng đã vô cùng day dứt và hối hận khi không để ý con và để một người bạn cho con uống rượu cùng khiến đứa bé tử vong. Qua đây, các ông bố bà mẹ có con nhỏ cần biết rút kinh nghiệm, phải chú ý tới con trẻ nhiều hơn và đặc biệt không được để các em tiếp xúc với rượu bia, chất kích thích gây hại.

Cậu bé 2 tuổi tử vong vì “được” người lớn cho uống rượu cùng
Cậu bé 2 tuổi tử vong vì “được” người lớn cho uống rượu cùng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một cậu bé 2 tuổi đã tử vong vì ngộ độc rượu sau khi “được” người bạn của bố cho uống rượu cùng.
Theo:  khoevadep.com.vn