Xót xa cụ bà bị vứt ra đường chờ chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự việc một cụ bà bị vứt ra ngoài trời và được quấn trong một chiếc chăn bông chờ chết khiến dư luận không khỏi bức xúc.

Sự việc nói trên xảy ra tại thị xã Bi Châu, thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Cụ bà này đã bị đem bỏ mặc trong rừng chờ chết. Người dân sau đó đã phát hiện người bà được quấn chặt trong một chiếc chăn bông, sức khỏe rất yếu.

Cụ bà bị vứt ra đường chờ chết.

Ngay khi tấm ảnh về cụ bà được chia sẻ lên mạng nhiều người đã rất bức xúc. Cảnh sát cũng đã xác nhận sự việc và vào cuộc điều tra.

"Không biết sau đó cụ bà được đem về nhà hay đi bệnh viện? Không hiểu vì lý do gì mà con cháu cụ bà này lại bất hiếu và nhẫn tâm đến vậy?", một dân mạng lên tiếng.

Một độc giả khác đã bình luận: "Dù nguyên nhân của sự việc có bắt nguồn từ đâu, nhưng chắc chắn sự bất hiếu của con cái mới để xảy ra một sự việc đau lòng như vậy".

Bà lão sau đó được đem tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi cơn nguy kịch và qua đời hồi 2h30 sáng ngày 26/3 vừa qua.

Những ngày cuối đời xót xa của cụ bà 95 tuổi bị bê ra vỉa hè
Những ngày cuối đời xót xa của cụ bà 95 tuổi bị bê ra vỉa hè
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những ngày cuối đời khi ngôi nhà mình từng sống nhiều năm bị nhóm người tranh chấp, cụ bà 95 tuổi đã không chịu ăn uống.
Theo:  khoevadep.com.vn