Xử lý người lăng mạ công an trên facebook để “câu like”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì hành vi sai trái này, Duy đã được mời lên cơ quan công an làm việc. Tại đây, Duy khai báo mình làm vậy là để “câu like”.

Khoảng 23 giờ 30 ngày 12/10, Đặng Khương Duy (19 tuổi, ngụ tại xã Tam Phước, huyện Châu Thành, Bến Tre) đang ngồi uống nước với bạn bè đoạn ngã tư Tân Thành (phường Phú Thành, TP Bến Tre) thì thấy lực lượng công an phường đang truy đuổi một thanh niên vi phạm giao thông. Do chạy xe nhanh, người thanh niên đã tư tông xe vào cột điện. Lực lượng công an đã đưa người này đi cấp cứu.

Chứng kiến sự việc trên, Duy đã chụp ảnh, đưa lên Facebook vào lúc 4 giờ 30 ngày 13/10, với những lời lẽ lặng mạ lực lượng công an.
Vì hành vi sai trái này, Duy đã được mời lên cơ quan công an làm việc. Tại cơ quan công an, Duy đã thừa nhận hành vi sai trái của mình. Ngoài ra Duy còn thừa nhận nguyên nhân đăng hình và viết trên Facebook là để "câu like".

chui-cong-an-phunutoday-vn
Đặng Khương Duy tại cơ quan công an (Ảnh: Đoan Ngọc/Thanh niên)

Xét thấy hành vi của Duy chưa đến mức phải truy cứu trách nhiệm hình sự nên Công an thành phố bến Tre đã  ra quyết định xử  phạt vi phạm hành chính với mức phạt 2,5 triệu đồng . Ngoài ra Duy còn bị buộc tháo gỡ toàn bộ nội dung thông tin liên quan nêu trên ra khỏi Facebook của mình và viết cam kết không tái phạm.

Mẹ nhẫn tâm ném con nhỏ từ tầng 6 xuống đất rồi… đi ngủ
Mẹ nhẫn tâm ném con nhỏ từ tầng 6 xuống đất rồi… đi ngủ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người mẹ đã nhận phải những chỉ trích gay gắt vì hành động nhẫn tâm thả con gái ruột mới 6 tháng tuổi qua cửa sổ rồi đi ngủ.
Cặp bồ với phi công trẻ của mẹ chồng
Cặp bồ với phi công trẻ của mẹ chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không bao giờ quên giây phút tôi chạm mặt mẹ chồng ngay trước cửa nhà nghỉ.
Chiếc khăn tắm của bạn thực sự rất bẩn
Chiếc khăn tắm của bạn thực sự rất bẩn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một sự thật không vui chút nào, chiếc khăn tắm của bạn rất bẩn, bẩn hơn những gì bạn có thể tưởng tượng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn