Xúc động cảnh mẹ bị thương, máu chảy đầm đìa vẫn cho con bú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh một người mẹ đang bị thương nặng vẫn ôm chặt đứa con 7 tuổi vào lòng, vỗ về rồi cho bú khiến ai nhìn thấy cũng phải nhói lòng, xót xa.

Bức ảnh có tựa đề “Tình yêu của mẹ” ghi lại khoảnh khắc một người mẹ cho con bú trong tình trạng đang bị thương, máu chảy ướt tóc  được một người dùng Facebook ở Thái Lan đưa lên mạng Internet. Sau đó nó được tờ Bangkok Post đăng lại và dịch phần chú thích từ tiếng Thái sang tiếng Anh.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh sau khi được đăng tải khiến nhiều người xúc động, cảm phục

Theo tờ Bangkok Post, bức ảnh được một thành viên trong nhóm Volunteer Rescue ở Thái Lan ghi lại hôm thứ 4. Tác giả bức ảnh tình cờ có mặt tại bệnh viện, nơi người phụ nữ bị thương đang cho con bú, trong khi chờ các bác sĩ điều trị.

"Khi đến bệnh viện Rong Kwang, ở tỉnh Phrae, tôi nhìn thấy một bệnh nhân nữ bị gãy tay, gãy chân và chấn thương đầu nhưng vẫn ôm chặt đứa con 7 tháng tuổi của cô vào lòng.

Trái ngược với những đau đớn thể xác bên ngoài, người mẹ vẫn tiếp tục cho đứa bé bú và vỗ về con như thể chưa từng có chuyện gì xảy ra. Bệnh nhân này sau đó đã được các bác sĩ chăm sóc tận tình và đang dần hồi phục”, người chụp ảnh chia sẻ.

Sau khi đăng tải, bức ảnh nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ, khen ngợi bà .Họ cho rằng, bức ảnh khiến nhiều người xúc động khi chứng kiến tình yêu vô bờ bến của người mẹ đáng thương.

Người dùng Facebook với nick Viengmai Chantabory viết: “Đây mới là tình yêu thực sự. Cô ấy là một người mẹ tốt. Một người mẹ luôn sẵn sàng làm tất cả vì các con mình. Sớm bình phục nhé!”

Trong khi đó người dùng Lily Bravery bình luận: “Tôi rất mừng vì cô ấy đã được (các bác sĩ) chăm sóc và con cô ấy cũng được an toàn. Sợi dây gắn kết giữa bà mẹ và con cô ấy thật mạnh mẽ, không thể đứt nổi”

Mô tả ảnh.
Hiện cả hai mẹ con đã an toàn và được chăm sóc tại bệnh viện Rong Kwang, tỉnh Phrae, Thái Lan

Ở một góc độ khác, câu chuyện mẹ cho con bú trong bệnh viện cũng khiến người xem nhận ra sữa mẹ là món quà quý giá nhất ta có thể cho trẻ khi chúng chào đời và đừng bao giờ khước từ nghĩa vụ thiêng liêng ấy, chỉ vì những lý do khách quan.

“Tôi hy vọng, câu chuyện này có thể khiến các bà mẹ trẻ hoặc các cô gái sắp làm mẹ nhìn nhận lại vai trò to lớn của sữa mẹ trong sự phát triển của trẻ. Nó không chỉ giúp con bạn khôn lớn, khỏe mạnh mà thông qua đây còn gắn kết người mẹ và em bé nằm thắt chặt hơn tình mẫu tử, như người mẹ trong bức ảnh này đang làm”, thành viên Diciano nói.

Hiện chưa rõ bà mẹ trẻ trên bị tai nạn thế nào. Tuy nhiên người đăng bức ảnh cho biết cả hai mẹ con hiện đã an toàn và đang được các y tá, bác sĩ chăm sóc sức khỏe.   

Phát hiện vật liệu nghi là chất nổ nguy hiểm tại Sài Gòn
Phát hiện vật liệu nghi là chất nổ nguy hiểm tại Sài Gòn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bảo vệ một garage tá hỏa phát hiện vật liệu nghi là chất nổ được đặt ngay dưới gốc cây cạnh cột điện.
Chất tạo nạc Salbutamol là gì, có nguy hiểm không?
Chất tạo nạc Salbutamol là gì, có nguy hiểm không?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nếu chúng ta ăn phải chất tạo nạc tồn dư trong thịt lợn, cơ thể sẽ nhiễm độc, gây rối loạn tiêu hóa, nhịp tim nhanh, thậm chí mất mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn