Xuống giếng sửa máy bơm nước, hai người ch.ết ngạt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ba người xuống giếng đều ngất xỉu vì ngạt, khi được cứu lên, 2 trong số họ đã không qua khỏi.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ ngày 29/5, anh Vũ Minh Tâm, SN 1980, trú thôn 1B, xã Trà Tân, huyện Đức Linh xuống giếng của nhà sửa bơm nước.

Tuy nhiên thấy anh Tâm xuống giếng khá lâu mà không thấy động tĩnh gì nên người nhà ra giếng xem thì phát hiện anh Tâm đã bất tỉnh liền hô hoán.

Mô tả ảnh.
Giếng khoan, nơi xảy ra vụ tai nạn đau lòng

Nghe tiếng kêu cứu, anh Nguyễn Việt Hùng, SN 1988, trú thôn 1A, xã Trà Tân chạy đến, xuống giếng cứu người và cũng bị ngất xỉu.

Ông Lê Minh Tài, SN 1958 trú ở thôn 5, xã Trà Tân đang lấy lá cho dê gần đó chạy đến và trèo xuống giếng cứu hai anh nhưng cũng bị ngất không lên được.

Lúc này, người dân xung quanh mới dùng quạt thông khí sau đó mới dám đu dây xuống giếng lần lượt đưa ba nạn nhân lên. Tuy nhiên do ngạt khí độc quá lâu kèm lớn tuổi sức khỏe yếu nên ông Tài đã thiệt mạng tại chỗ.

Khi đưa lên, anh Tâm vẫn còn thoi thóp nhưng khi đưa đi cấp cứu vẫn không qua khỏi. Chỉ duy nhất anh Hùng may mắn sống sót được được xuất viện về nhà.

Tại hiện trường, đây là một giếng khoan có hầm âm, ở khu vực rãy dùng để tưới tiêu. Miệng giếng được đập nắp lâu ngày, nên nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên có thể các nạn nhân đã bị ngạt khí.

 

Cô gái trẻ mới cưới 10 ngày bị xe tải tông tử vong tại chỗ
Cô gái trẻ mới cưới 10 ngày bị xe tải tông tử vong tại chỗ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cú đâm chính diện cực mạnh khiến nạn nhân văng xa hàng chục mét và tử vong tại chỗ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link