Băng sex của Jennifer Lopez được phép phát hành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin buồn với nữ ca sĩ xinh đẹp Latin Jennifer Lopez (J.Lo) là tòa án đã đồng ý cho vợ mới của chồng cũ của cô, phát hành cuốn băng sex của J.Lo và chồng cũ trong vài tuần tới.

 
(Phunutoday) - Tin buồn với nữ ca sĩ xinh đẹp Latin Jennifer Lopez (J.Lo) là tòa án đã đồng ý cho vợ mới của chồng cũ của cô, phát hành cuốn băng sex của J.Lo và chồng cũ trong vài tuần tới.
 
Trình tự vụ việc: Vào ngày 9/11/2009, một thẩm phán ở Los Angeles đã cấm Noa và nhà sản xuất của anh ta, Ed Mayer không được phép phát hành clip ghi lại giường chiếu giữa anh và vợ cũ, J.Lo.

Theo đơn kiện của J.Lo, video clip Noa định công bố có tên J.Lo khẳng định kế hoạch bán clip của Noa là sự vi phạm nghiêm trọng một thỏa thuận họ đã ký với nhau vài năm trước đấy.

Trước đây, vào năm 2008, khi mới kết hôn được 11 tháng (J.Lo và Noa lần đầu gặp gỡ trong một nhà hàng ở Miami), Noa tự ý phát hành cuốn sách kể lại chi tiết đời sống vợ chồng, điều này khiến J.Lo phát điên và đòi bồi thường. Theo phán quyết của tòa án năm đó, Noa buộc phải bồi thường cho giọng ca xinh đẹp 545.000 đô do tội phá vỡ hợp đồng.
Jen và chồng cũ thuở mặn nồng
Jen và chồng cũ thuở mặn nồng

Bắt đầu vụ kiện từ cuối 2009, Ojani Noa đã tìm được kẽ hở trong luật pháp sau khi nhiều năm anh chàng người mẫu này đã bị cấm tung ra cuốn video. Theo đó, Ojani đã bán cuốn băng này cho bạn gái hiện tại của mình - Claudia Vazquez để cô này phát hành cuốn băng thay cho Ojani. Với lập luận cuốn băng giường chiếu của bạn trai với vợ cũ gây đau khổ cho mình, Claudia được quyền “chia sẻ” nó với công chúng.
 
Theo văn bản phán quyết có ghi: “Claudia lập luận cô đã và đang bị ảnh hưởng khi khó khăn trong tìm việc vì bị Jennifer gây áp lực vì thực thi các lệnh cấm chống lại cô”. Được biết, Claudia sắp tới gặp các nhà phân phối vào thứ 3 tuần này để có thể phát hành cuốn băng trong thời gian sớm nhất có thể. Video clip này ghi lại nhiều cảnh phòng the giữa J.Lo và chồng cũ Noa, trong đó có cả hình ảnh cặp đôi trong phòng khách sạn khi họ đi nghỉ tuần trăng mật năm 1997.

Hiện tại, nữ giám khảo gợi cảm của American Idol 2011 đang lao đao vì cuốn băng sex sẽ đe dọa nghiêm trọng đến hạnh phúc của cô với chồng mới Marc Anthony.

  • Xuân Dần
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT