Siêu mẫu Trung Quốc chết do biếng ăn

( PHUNUTODAY ) - Ai Wei Wei, siêu mẫu nữ 22 tuổi nổi tiếng Trung Quốc đã tử vong do bệnh biếng ăn dẫn tới kiệt sức.

(Phunutoday) - Ai Wei Wei, siêu mẫu nữ 22 tuổi nổi tiếng Trung Quốc đã tử vong do bệnh biếng ăn dẫn tới kiệt sức.

Theo một số trang tin tức nổi tiếng của Trung Quốc như Xinhua, Sina và Sohu thì cái cảu Wei Wei đang róng lên một hồi chuông cảnh báo cho tình trạng biếng ăn hòng có được thân hình thanh mảnh gợi cảm trong giới trẻ hiện đại. Ai Wei Wei còn rất trẻ, cô chỉ mới 22 tuổi, sự ra đi của cô để lại bao day dứt cho người thân và bạn bè.
 
 

Ai Wei Wei sinh ngày 20/3/1989. Cô cao 1m60, nặng 45 kg nhưng số đo ba vòng khá chuẩn là 90-63-88. Với tham vọng một vẻ đẹp hoàn mỹ, Wei Wei đã đã trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ ngực và khuôn mặt khi bước chân vào làng giải trí.

Cô là một người mẫu khá nổi trong cộng đồng mạng. Ai Wei Wei còn lại đại sứ của các game online cũng như có điều hành một công ty chuyên về lĩnh vực truyền thông giải trí. Người đẹp này cũng là một trong những đại sứ hình ảnh tuyên truyền cho FIFA WorldCup 2010, game online…
 
 

Do thói quen nhịn ăn nên Ai Wei Wei còn mắc chứng bệnh đau dạ dày và những buổi tiệc tùng thâu đêm suốt sáng là thủ phạm cho căn bệnh bạch cầu. Vì thường xuyên nhịn ăn, rút ngắn khẩu phần, cô hay bị chóng mặt, ngất xỉu, thần sắc yếu ớt, da dẻ nhợt nhạt. Quản lý của Ai Wei Wei đang hứng chịu nhiều trỉ trích vì không khuyên bảo Wei Wei khiến cho cô chết chì vì suy dinh dưỡng. Tuy nhiên, ông đã bất lực vì Wei Wei một mực không chịu ăn và chỉ ăn một vài loại trái cây nhiều nước để có được làn da đẹp.

Đến khi không thể chịu đựng được nữa, Wei Wei mới chịu để mọi người đưa tới viện. Nhưng lúc này đã quá muộn, đội ngũ bác sĩ cùng bạn bè chỉ còn biết đứng nhìn trong tiếc nuối và day dứt. Cái chết của người mẫu trẻ đã gây sốc cho gia đình và người thân. Bởi sự nghiệp của cô đang lên như diều gặp gió vì vừa mới ký kết được khá nhiều hợp đồng thành công.
  • K.M.

 

TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT