Video: Hiện trường tai nạn siêu mẫu chết thảm rơi từ tầng 10

( PHUNUTODAY ) - Người mẫu da màu LaShawna Threatt đã ra đi khi đang chơi trò vật lộn với bạn thân, cô bị rơi từ tầng 10 khách sạn W tại Atlanta ngay trong đúng buổi tiệc sinh nhật lần thứ 30 của mình, cô ra đi để lại đứa con 15 tuổi.

(Phunutoday) - Người mẫu da màu LaShawna Threatt đã ra đi khi đang chơi trò vật lộn với bạn thân, cô bị rơi từ tầng 10 khách sạn W tại Atlanta ngay trong đúng buổi tiệc sinh nhật lần thứ 30 của mình, cô ra đi để lại đứa con 15 tuổi.

Không ai lại có thể ngờ rằng nữ người mẫu da màu xinh đẹp LaShawna Threatt lại ra đi trong đúng ngày sinh nhật của mình. Người đẹp tổ chức sinh nhật (ngày 28/5) của mình tại một căn phòng xinh đẹp nằm trên tầng 10 khách sạn W của thành phố Atlanta.

 

 


LaShawna đã nhảy quá đà và trượt chân lao ra cửa sổ kính tầng 10 của khách sạn W trong lúc chơi trò vật lộn, nhảy nhót cùng bạn bè. Tất cả bạn bè tham dự buổi tiệc đều hoảng hốt, sững sờ vì mọi chuyện chỉ xảy ra trong nháy mắt. Theo lời của nhân chứng có mặt, lúc đó tầm 3h15 sáng ngày thứ 7/28/5 (theo giờ Mỹ), LaShawna Threatt và bạn gái có tên Ciara Williams đang chơi vật nhau rất hứng chí thì tai nạn bất ngờ.

 

video">[video(20702)]


Một người tại hiện trường cho hay: Hai người bạn thân nô đùa và ra sức phân thắng bại, Ciara Williams xoạc chân và bất ngờ xô vào cửa sổ khách sạn. Cả hai ngã lộn xuống dưới từ tầng thứ 10. Khi rơi qua 5 tầng, họ lăn xuống mái nghiêng bằng kính của một phòng lớn ở sảnh khách sạn.

 

Cửa sổ căn phòng người mẫu lao ra
Cửa sổ căn phòng người mẫu lao ra
Tấm kính ở tầng bị rạn nứt vì bị va đập bởi người mẫu LaShawna và bạn rơi vào
Tấm kính ở tầng bị rạn nứt vì bị va đập bởi người mẫu LaShawna và bạn rơi vào


Người mẫu LaShawna thiệt mạng ngay tại hiện trường vì va đập mạnh, tổn thương toàn bộ nội tạng và vỡ sọ. Còn người bạn Ciara Williams đã may mắn thoát chết khi rơi xuống sân khách sạn. Ciara được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch hiện tại cô vẫn bất tỉnh nhân sự.

 

video">[video(20703)]


Cảnh sát Lt. Paul Guerrucci tại Atlanta chia sẻ: "Không có sự cố ý hay hành động hiềm thù nào trong sự việc này. Hai người chỉ đang chơi vật nhau và đâm vào cửa sổ. Vì cửa sổ vỡ, họ bị rơi ra ngoài. Đó thực sự là một tai nạn thương tâm".


LaShawna Threatt là người mẫu nổi tiếng tại Atlanta, cô đang đầu quân cho một công ty người mẫu lớn tại thành phố này, người đẹp xấu số hiện đang sống một mình, nuôi một cô con gái 15 tuổi.

  • Hoàng Linh (TH)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT