6 lời khuyên cho mẹ đơn thân khi muốn đi bước nữa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ đơn thân khi muốn hẹn hò để đi bước nữa đừng quên đọc kỹ các lời khuyên bổ ích sau đây.

Dưới đây là một vài lời khuyên bạn có thể tham khảo để làm cuộc sống của mình một lần nữa tràn ngập yêu thương.

Bạn nên có một cuộc sống ngoài việc làm cha mẹ

Mặc dù những đứa trẻ sẽ mãi mãi ưu tiên hàng đầu của bạn nhưng cũng đừng quên rằng bạn cũng có một cuộc sống riêng, bạn cũng cần được chăm sóc, nâng niu và chiều chuộng. Ưu tiên theo thứ tự đúng cách sẽ đảm bảo rằng bạn có đủ thời gian để dành cho một người đặc biệt, đủ thời gian để mở một cánh cửa khác, trao cho người nào đó cơ hội được yêu thương bạn.

Hãy thực hiện quy tắc mỗi tuần một lần - đó là thứ bảy hoặc tối chủ nhật sẽ là đêm hoặc ngày của bạn và bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn để chăm chút bản thân và bắt đầu tìm hiểu những đối tượng mới.

Đừng đốt cháy giai đoạn

Trong những buổi hẹn đầu tiên, đừng khiến chàng cảm thấy lo lắng và e ngại bằng những câu nói kiểu như: “nếu chúng mình lấy nhau thì…” hay “biết đâu anh với lũ trẻ không hợp tính nhau…”. Hãy để mọi thứ diễn ra chậm rãi, tự nhiên. Cho chàng và bạn khoảng thời gian đủ dài để hiểu nhau trước khi cả hai cùng tính đến những kế hoạch lâu dài.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hãy chắc chắn rằng con bạn cảm thấy thoải mái

Thường khi bà mẹ độc thân mạo hiểm hẹn hò với người khác, con cái họ không chấp nhận mối quan hệ. Nhưng nếu bạn là một người mẹ độc thân thông mình, bạn không cần phải thông báo theo nghĩa đen cho những đứa trẻ của mình rằng bạn đang hẹn hò với một ai đó. Bạn có thể giới thiệu đối tượng tìm hiểu của bạn là một người bạn đặc biệt của bạn và sau đó từ từ cung cấp những gợi ý rằng bạn đang ở trong tình yêu với người ấy và anh ấy/ông ấy có thể trở thành người cha trong tương lai của chúng. Mách nhỏ cho bạn là nên nói chuyện với các con của mình về những đức tính tốt của người ấy và nên để người ấy thể hiện khi tiếp xúc với con mình.

Luôn trung thực

Hãy luôn trung thực với người đàn ông bạn đang hẹn hò về hoàn cảnh gia đình hiện tại của bạn. Ngay cả khi bạn có tới ba đứa trẻ, hay hai ông chồng cũ, hãy chắc chắn rằng anh ấy phải được biết tất cả từ khi mới quyết định hẹn hò. Đừng lo lắng về phản ứng của chàng. Hãy nhớ rằng bạn có cuộc sống, có quá khứ của bạn. Nếu anh ấy không thể chấp nhận tất cả những thứ thuộc về đời tư của bạn, nhất là những đứa trẻ, đó hẳn không phải người mà bạn cần.

Không vội vàng có mối thân thiết

Đây là một điều mà các bà mẹ đơn thân cần phải tránh khi hẹn hò. Chỉ vì bây giờ bạn có một ai đó đặc biệt trong cuộc sống của bạn không có nghĩa là bạn có thể quá nhiệt tình với tất cả mọi thứ. Kể cả các mối quan hệ họ hàng thân thích của anh ta. Hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu và cảm nhận sự tương thích. Nếu sau thời gian tìm hiểu, cả hai bạn đều muốn đi tới hôn nhân, hãy quyết định thúc đẩy các mối quan hệ lân cận và thân thiết khác.

Đừng vượt quá giới hạn nhanh chóng

Khi bạn đang hẹn hò, bạn không thể loại trừ các tiếp xúc vật lý thân mật và sinh lý cũng sẽ nảy sinh những đòi hỏi. Tuy nhiên, thông thường những phụ nữ đã trở thành bà mẹ không tự tin và thoải mái với cơ thể của mình. Trong trường hợp này, điều quan trọng là hãy để cho đối tác của bạn biết rằng bạn không thoải mái và thực sự chưa sẵn sàng để nhận các kích thích vật lý, sinh lý tại thời điểm hẹn hò này. Nếu anh hiểu, đó là tín hiệu đáng mừng. Còn nếu anh ta lờ đi, đã đến lúc bạn hủy cuộc hẹn và cho người khác cơ hội rồi.

Vợ thua cả gái làng chơi hết thời cũng bởi không có con trai
Vợ thua cả gái làng chơi hết thời cũng bởi không có con trai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi có công việc, hiền lành, mẫu mực, nhưng tôi chỉ có 2 con gái. Tôi thua, vì cô ta có con trai!
Top 3 con giáp được thần tài đặc biệt ưu ái trong tháng 2/2016
Top 3 con giáp được thần tài đặc biệt ưu ái trong tháng 2/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong tháng 2, những vận may về tài chính sẽ mỉm cười "rực rỡ" với top 3 con giáp này.
Mẹ chồng lụi hụi lo ông Công ông Táo, con dâu chỉ lo nhậu nhẹt
Mẹ chồng lụi hụi lo ông Công ông Táo, con dâu chỉ lo nhậu nhẹt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Buổi trưa cúng ông Công ông Táo, một mình tôi chật vật, định nhờ con dâu thì nó bảo bận vì còn phải đi ăn cỗ.
Theo:  khoevadep.com.vn