8 câu hỏi bạn muôn đời thắc mắc nhưng chớ hỏi “anh yêu”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những câu hỏi này, bạn không mong có được câu trả lời thật lòng từ chàng và có thể còn làm chuyện tình cảm của 2 người sứt mẻ đi.

Bạn cần tránh nhưng câu hỏi này, bởi nó sẽ khiến anh chàng của bạn phát điên lên đấy nhé !

1. Em có đẹp hơn bạn gái cũ của anh không?

Đôi khi, chỉ phụ thuộc vào tần số những câu hỏi như thế này có thể dẫn đến những bi kịch không mong muốn trong tình yêu. Bạn muốn hỏi để xác định vị trí của mình trong trái tim anh ấy, nhưng ngay cả khi có câu trả lời bạn cũng không thể biết anh ý có nói thật hay không. Tình yêu đôi khi vì những câu hỏi thử thách kiểu như vậy mà có thể làm mất đi sự tin tưởng vào nhau.

Thực tế, là một người phụ nữ phóng khoáng, tự tại bạn không cần để tâm tới quá khứ của anh ấy, không khác gì gợi anh ấy nhớ tới những kỷ niệm về người cũ. Thay vì như vậy, thà rằng bạn hãy tự nỗ lực để mình trở thành cô gái gợi cảm, thông minh và thú vị. Khi ấy, anh ấy theo bạn đã khó, lấy đâu thời gian nghĩ tới những chuyện từ thuở nào.

2. Anh có yêu em không?

Một câu hỏi mà có lẽ bất cứ người phụ nữ nào đã và đang yêu đều nghĩ đến.

Những câu hỏi bạn muôn đời thắc mắc nhưng chớ hỏi “anh yêu”
Ảnh minh họa

Thay vì mong chờ câu trả lời từ anh người yêu của bạn, hãy thể hiện tình cảm của mình dành cho anh ấy, hãy cho anh ta thấy rằng bạn yêu anh ta nhiều đến mức nào bằng bất cứ cơ hội nào mà bạn có được.

3. Nếu em và mẹ anh cùng rơi xuống biển, anh sẽ cứu ai trước

Các cô gái ạ, thay vì thắc mắc câu hỏi này tốt nhất hãy tự đi học bơi mà cứu mình (chắc gì người yêu bạn đã giỏi bơi để mong cứu được ai?).

Nếu các chàng trai trả lời là cứu mẹ trước, bạn sẽ tức giận. Nhưng nếu chàng trả lời là cứu bạn trước, thì bạn nghĩ xem, ngay chính mẹ của họ mà họ còn có thể từ bỏ thì bạn là gì? Vậy là thế nào bạn cũng sẽ tức giận.

Có 1 câu trả lời khá hay để các chàng tham khảo như sau: "Em yêu ạ, anh nên cứu mẹ trước. Vì anh có thể lại yêu một cô gái khác, còn mẹ chỉ có một. Vậy cũng trong trường hợp như vậy, chẳng may anh và bố em rơi xuống nước, anh cũng hy vọng em hãy cứu bố em trước. Bởi vì trên trái đất này, người yêu thương em không chỉ có mình anh, nhưng trên thế giới này không có một người đàn ông nào khác có thể chăm lo, yêu thương cho em như bố em".

4. “10 năm nữa, chúng ta sẽ ở đâu, làm gì?”

Hầu hết đàn ông không có dự định trước cho mối quan hệ của họ trong một khoảng thời gian quá dài. Họ sống với hiện tại và muốn tận hưởng mỗi giây phút bên người phụ nữ mà họ quan tâm.

Đó không phải vì đàn ông không muốn những điều lâu dài hoặc sống không có mục tiêu. Đàn ông thường coi đó là những lời cam kết nên họ thực sự sợ phải trả lời câu hỏi ấy.

5. Em có thể tin tưởng anh chứ?”/”Những gì anh nói có thật không?”

Sai lầm khi đặt ra câu hỏi này đó là bạn thể hiện sự nghi ngờ, mất niềm tin đối với người bạn yêu. Một khi chàng không nhận được sự tin tưởng thực sự đối với mình, anh ấy sẽ không muốn nói và hành động bất cứ điều gì vì bạn nữa. Về lâu dài, chàng sẽ không muốn giữ mối quan hệ với người không tin mình.

Những câu hỏi bạn muôn đời thắc mắc nhưng chớ hỏi “anh yêu”
Ảnh minh họa

Trong trường hợp bạn cho rằng anh ấy đã lừa dối mình, có nhiều cách để tìm hiểu sự thật thay vì đặt ra những câu hỏi tương tự.

6. Em và công việc, cái gì quan trọng hơn?

Tương tự như vậy, có thể thay thế bằng "Em với mẹ, ai quan trọng hơn" hay "Em và một ai đó, ai quan trọng hơn". Thực tế, ví dụ bạn là duy nhất trong lòng anh ta, vậy bạn trai bạn không thể có sở thích, thú vui gì sao?

rong tình yêu, cần tôn trọng đối phương. Nói cho cùng, câu hỏi này của bạn cũng chỉ để thỏa mãn tâm trạng của mình. Hãy thử nghĩ ngược lại, nếu người yêu hỏi bạn, anh ấy quan trọng hơn hay việc mua sắm quan trọng hơn, anh ấy quan trọng hơn hay việc làm đẹp quan trọng hơn, bạn sẽ trả lời ra sao? Vì vậy hãy bỏ qua câu hỏi vô nghĩa này.

7. Anh thích em vì điều gì? Vì sao anh lại thích em?

Thực chất ý nghĩa câu hỏi này đơn giản là: Em muốn nghe anh ca ngợi em, nếu không em sẽ ăn không ngon ngủ không yên. Bạn chỉ muốn có được cảm giác chiến thắng khi được đối phương khen ngợi mình.

Tuy nhiên, nếu câu này được hỏi quá nhiều, chàng cũng sẽ mất đi những cảm xúc thú vị khi trả lời câu hỏi đó của bạn, hoặc chứng tỏ anh ấy đã trả lời nhiều lần nhưng bạn không thèm để tâm. Tình yêu cũng giống như rượu ngon, uống một chút sẽ rất tuyệt, uống nhiều sẽ lại không tốt.

8. Anh có thích những cô gái tốt hơn em không?

Nếu các chàng trả lời là không cũng không ổn. Câu trả lời tiêu chuẩn là : "Em chính là người hoàn hảo nhất, làm gì có ai hơn em". Chỉ có như vậy mới không khiến các cô gái tức giận. Tuy nhiên có những người cũng biết rằng đó chỉ là câu nói đầu môi của bạn. Biết rằng thế nào chàng cũng sẽ không nói thật lòng, vậy bạn còn hỏi để làm gì cho cả 2 thêm khó xử?

“Tại sao làm việc ác lại không bị ác báo?”
“Tại sao làm việc ác lại không bị ác báo?”
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Ác hữu ác báo, chỉ là thời điểm chưa tới mà thôi! Những lời này bạn có tin không?
8 điều cần làm ở tuổi 20 để khi 40 “không phải hối tiếc”
8 điều cần làm ở tuổi 20 để khi 40 “không phải hối tiếc”
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tuổi trẻ sẽ qua nhanh trước khi bạn kịp nhận ra điều đó, hãy tận dụng thời gian để không phải nuối tiếc tuổi thanh xuân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu