Chồng khóc nức nở khi thấy cận cảnh trọn vẹn ca đẻ mổ của vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chứng kiến trọn vẹn ca đẻ mổ của vợ, người chồng bật khóc nức nở khi nghe tiếng khóc chào đời của con gái.

Cặp đôi Joe và Megan sống tại New Orleans (Mỹ) đã trải qua một chặng đường dài cố gắng có con sau khi kết hôn. Hai vợ chồng đã phải chạy chữa nhiều năm để điều trị vô sinh và đối mặt với 3 lần sảy thai trong đau đớn. Chính vì vậy ca sinh này với họ vô cùng ý nghĩa và thiêng liêng.

Vào ngày hôm qua 3/2, Joe và Megan đã chính thức được ôm thiên thần bé bỏng trên tay. Để ghi lại khoảnh khắc có một không hai này, hai vợ chồng đã thuê nhiếp ảnh gia Angelle theo sát kíp mổ, từ khi Megan chuyển dạ đến khi được chuyển vào phòng mổ và giây phút em bé mở mắt.

Với niềm đam mê bất tận dành cho vẻ đẹp tự nhiên của việc sinh nở, Angelle đã khởi nghiệp bằng việc chụp lại quá trình sinh nở của các bà mẹ tại New Orleans. Bằng những cảm xúc chân thực và sự thấu hiểu, Angelle đã thu lại từng cảm xúc thật nhất của mỗi ông bố, bà mẹ khi gặp gỡ con lần đầu. Angelle đã khiến công việc chụp ảnh trở thành công việc mang nhiều ý nghĩa và đem lại hạnh phúc thiêng liêng cho các cặp vợ chồng.

"Một trong những điều tôi yêu thích nhất khi chụp ảnh sinh nở đó là những bức ảnh được thực hiện với cảm xúc "thô", có nghĩa là các nhân vật trong bộ ảnh không phải "diễn". Đó hoàn toàn là cảm xúc thực của họ. Với riêng bộ ảnh này, tôi đặc biệt ấn tượng với người chồng khi anh khóc nức nở khi chứng kiến khoảnh khắc con chào đời. Thật thiêng liêng đến nhường nào!", Angelle nói.

Cùng theo dõi bộ ảnh sinh con ấn tượng này:

Trước khi được chuyển vào phòng mổ, hai vợ chồng trao nhau nụ hôn may mắn.

Anh ngó lên khi nghe tiếng em bé khóc chào đời.

Joe bật khóc vừa vì đau lòng vừa vì niềm hạnh phúc có con trong khi Megan tươi cười rạng rỡ.

Vừa khóc, Joe vừa hôn vợ để xoa dịu nỗi đau.

Bé con mở mắt lần đầu tiên với nét tinh nghịch trong sáng của một sinh linh đầu lòng.

Giây phút xúc động không nói thành lời.

Hai vợ chồng sau ca mổ với bé con trên tay, nét viên mãn hiện lên khuôn mặt cả 2 khiến ai cũng hạnh phúc.

Những chính sách quan trọng về ôtô, xe máy cần biết sau Tết
Những chính sách quan trọng về ôtô, xe máy cần biết sau Tết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ôtô phải có bình cứu hỏa trên xe, tạm dừng thu phí đường bộ đối với xe máy… là những chính sách quan trọng về ôtô, xe máy cần biết sau Tết.
Theo:  khoevadep.com.vn