Đâu phải đại gia nào cũng ngoại tình!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Lúc ngoại tình, thay vì mua tặng bồ nhí chung cư cao cấp, đồ hiệu, siêu xe như đại gia, đàn ông thu nhập thấp sẽ nộp hết lương tháng cho nhân tình

Thưa các bạn,

Ở bất cứ nơi đâu trên trái đất này, những câu chuyện chứa tình tiết ngoại tình luôn có sức hút mãnh liệt với con người. Đây là một trong những đề tài hiếm hoi không bao giờ cạn kiệt "tài nguyên" lúc trà dư tửu hậu.

Riêng các chị em, nhiều báo/trang tin điện tử đã cho ra đời chuyên mục "Tâm sự" để họ có cơ hội trau dồi "kiến thức về ngoại tình", củng cố "kỹ năng đối phó ngoại tình" và giải tỏa bức xúc, hiềm khích, nghi ngờ trong đời sống hôn nhân.

Gia đình bốn đời của tôi sống hòa thuận trong căn nhà năm tầng tương đối khang trang. Ngoại trừ cô cháu gái mới lên ba, tất cả đàn bà, con gái trong nhà cùng sở hữu thói quen (và nhu cầu) đọc “tâm sự” mỗi ngày, cho đó là việc thiết yếu như ăn, ngủ, đi vệ sinh vậy.

Dạo này, họ tỏ thái độ tức tối, kỳ thị rõ rệt mỗi khi nghe ai đó nhắc đến đại gia. Hỏi ra mới biết, các vụ ngoại tình dù xuất hiện dưới hình thức tin đồn hay "đã được chứng thực" gần đây đều dính dáng tới “đại gia”.

Bàn về tin đồn chồng sắp cưới của Midu - một cô hotgirl đời đầu - ngoại tình và chu cấp cho bồ nhí (17 tuổi) ngay trước mặt vợ, họ tức tối đỏ mặt tía tai, chửi mắng hăng như Chí Phèo say rượu cầm dao đến nhà Bá Kiến. Chị dâu tôi hùng hồn tuyên bố: “Đúng là đàn bà con gái hơn nhau ở tấm chồng. Dẫu có là hotgirl xinh đẹp, học giỏi mà lấy chồng đại gia thì cứ xác định “nhung lụa vàng son lệ vẫn tràn” thôi. Thà lấy chồng nghèo, khổ cực một chút mà hạnh phúc còn hơn!

Ngoại tình là hành vi sai trái, họ bức xúc âu cũng vì… dư luận và các giá trị đạo đức tốt đẹp mà loài người hướng tới từ xa xưa. “Gái ham tài, trai ham sắc”, các đại gia lắm tiền nhiều của luôn chiếm lợi thế tuyệt đối trong “trao đổi” tình-tiền, thu hút bao nhiêu ong bướm vây quanh.

Tuy vậy, thật sai lầm khi cho rằng đại gia nào cũng sẽ ngoại tình.


Tin đồn ngoại tình với chân dài khiến các đại gia bị 'mất điểm'? Ảnh minh họa: Internet.

Con người là một thực thể phức tạp, thường xuyên bị cảm xúc chi phối. Trước khi đưa những hành vi sai phạm ra ánh sáng, người ta còn phải đặt chúng lên bàn cân so sánh cái lý - cái tình cả trăm lần.

Do đó, một khi tính lăng nhăng nằm trong máu trỗi dậy theo xúc cảm thì cả đàn ông giàu lẫn đàn ông nghèo đều có thể ngoại tình. Các đại gia trên thế giới nhiều phen ê chề trên mặt báo với nghi án ngoại tình chẳng qua là bởi vợ, bạn gái của họ đa số là người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng; nhất cử nhất động của họ luôn bị giới truyền thông xăm soi, phán xét.

Lúc ngoại tình, thay vì mua tặng bồ nhí chung cư cao cấp, đồ hiệu, siêu xe như đại gia, đàn ông thu nhập thấp sẽ nộp hết lương tháng cho nhân tình. Khoản tiền ấy có thể chỉ bằng một bữa cơm trong nhà hàng 5 sao của người giàu nhưng là cả gia tài với người vợ và đàn con nheo nhóc của người đàn ông bội bạc kia.

Tiền bạc không mua nổi hạnh phúc nhưng nếu rơi vào trường hợp xấu nhất là bị phản bội, bạn muốn khóc lóc, đau khổ trong một ngôi biệt thự ngàn đô đứng tên mình hay dưới một mái nhà tranh dột nát?

Nghèo khó không phải là điểm tựa và nguồn cảm hứng cho một cuộc hôn nhân lâu bền và hạnh phúc. Không-bao giờ!

Ký tên

Một người đàn ông “bình thường”

Xâm phạm lãnh thổ, trâu rừng bị voi khổng lồ húc chết
Xâm phạm lãnh thổ, trâu rừng bị voi khổng lồ húc chết
(Khám phá) - (Phunutoday) - Việc tiến đến hồ nước để uống khiến con trâu rừng phải trả giá rất đắt bằng chính tính mạng của mình.
Hà Nội: Cô giáo mầm mon hỗn chiến ở trường vì chuyện ăn uống
Hà Nội: Cô giáo mầm mon hỗn chiến ở trường vì chuyện ăn uống
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn trong khi nấu ăn hai cô giáo mầm non ở Hà Nội đã gây ra vụ xô xát và sử dụng hung khí ngay trong trường.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn