Hãy nhớ, đàn ông “ghét cay ghét đắng” 6 kiểu phụ nữ này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi một số phụ nữ luôn được đàn ông mê mẩn và tìm đủ mọi cách để tiếp cận thì cũng có những kiểu phụ nữ bị đàn ông “ghét cay ghét đắng”.

Vội vàng trong các mối quan hệ

Khi bắt đầu một mối quan hệ, phụ nữ thường nghĩ về những vấn đề sâu xa và đặt câu hỏi rằng việc này có đi đến đâu hay không. Nhưng nếu không ngừng lo lắng về mối quan hệ đang diễn ra, thì họ sẽ không có thời gian để tận hưởng những điều tốt đẹp bên trong. Từ đó dễ xảy ra những tranh cãi, xích mích không đáng có và những cuộc hẹn hò sẽ không thể kéo dài.

Trễ hẹn, hủy hẹn thậm chí mất tích ngay trước buổi hẹn hò

Mô tả ảnh.
 

Đàn ông có rất nhiều than phiền về việc phụ nữ hay trễ hẹn, hủy hẹn và biến mất ngay trước buổi hẹn hò của họ. Không trả lời điện thoại, tin nhắn, email; trễ hẹn, thậm chí thay đổi kế hoạch vào phút chót, những khi bị than phiền thì các nàng lại bắt đầu một cuộc cãi vã như thể đó là lỗi của đàn ông.

Dù cho có là phái mạnh thì họ cũng cần phải có những quy tắc riêng, tuân theo những quy tắc vàng chính là cách tìm kiếm sự tôn trọng của họ.

Phụ nữ độc thân quá tự lập

Đàn ông thích những cô nàng tự lập, nhưng họ vẫn thích được thể hiện giá trị của phái mạnh trước mặt các nàng. Tuy nhiên, khi ngõ ý muốn giúp đỡ thì luôn nhận lại một điệp khúc “Em có thể tự làm được”.

Đa số đàn ông rất vụng về trong việc thể hiện tình cảm, chính vì vậy họ đặt sự quan tâm vào hành động. Đôi khi bị chối bỏ hành động như vậy dễ khiến họ hoài nghi về vai trò và giá trị của họ trong mối quan hệ khi mà một bên thể hiện rõ ràng mình có thể sống mà không cần người kia.

Lúc nào cũng tỏ ra là một người hiểu biết rộng

Mô tả ảnh.
 

Một người phụ nữ có trí thức cao thì ai cũng ngưỡng mộ, đặc biệt là phái mạnh. Họ sẽ có suy nghĩ khác về một người mà họ xác định sẽ yêu, bởi một nửa của mình là người hiểu biết, có thể sẽ là người vợ đắc lực hỗ trợ và hiểu chồng.

Nhưng bạn đừng lúc nào cũng tỏ ra mình là người hiểu biết, lấn át đi phần nói của họ. Họ sẽ nghĩ rằng, năng lực của mình còn “thua xa” người họ đang tìm hiểu ấy. Bởi, bản thân một người đàn ông, họ thích hơn phụ nữ “một cái đầu”.

Mâu thuẫn trong suy nghĩ và hành động

Phụ nữ luôn luôn tôn sùng những đặc điểm của các chàng trai tốt nhưng lại luôn thích hẹn hò với đàn ông xấu. Những người đàn ông tốt rất chán khi các cô nàng than phiền rằng họ luôn gặp phải những người ích kỉ, hay nịnh nọt, lăng nhăng và hay thay đổi.

Họ cho rằng các nàng đang lãng phí thời gian cho việc than vãn và nói với mọi người rằng phụ nữ không có người yêu vì không có đàn ông tốt hay quá chán nản trong việc tìm kiếm một người đàn ông.

Không thể sống nếu thiếu thú cưng

Mô tả ảnh.
 

Đối xử với thú cưng, đặc biệt là chó mèo như những người bạn trai hay những đứa trẻ khiến cho đàn ông phát điên. Yêu động vật là một điều rất tốt, nhưng hãy hạn chế việc đề cập quá nhiều về thú cưng trong các buổi hẹn hò.

Hãy tập trung vào những sở thích của cả hai, những địa điểm hẹn hò hay những món ăn ngon thay vì cứ mãi nói về việc thức ăn nào tốt cho sóc, đồ chơi cho chuột lang, sơn móng chân cho cún hay nhuộm lông cho mèo.

5 mẫu đàn ông phụ nữ nhất định phải gặp trước khi lấy chồng
5 mẫu đàn ông phụ nữ nhất định phải gặp trước khi lấy chồng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Bạn còn độc thân và xung quanh bạn đang có những anh chàng này, thì hãy tận hưởng điều tuyệt vời mà cuộc sống mang đến cho bạn.
Chiêu
Chiêu "bí mật" giúp bạn thành mẫu người vợ vạn người mê
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những bà vợ tuyệt vời không bao giờ lừa gạt chồng.
6 điều chị em phải kiên quyết nói “không” với đàn ông
6 điều chị em phải kiên quyết nói “không” với đàn ông
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều cần thiết phải điều chỉnh để cả hai hòa hợp với nhau khi về chung sống, song lại có những vấn đề bạn phải kiên quyết nói “không”.
Có dấu hiệu này
Có dấu hiệu này "chứng tỏ" bạn đã tìm đúng một nửa của mình
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu như bạn đã tìm đúng một người yêu thương của mình thì đừng để họ ra đi nhé vì họ chỉ đến một lần trong đời bạn mà thôi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn