Khám phá thú vị với sự khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông luôn hy vọng mình là người đàn ông đầu tiên của người phụ nữ.

vợ chồng
Phụ nữ luôn tâm sự về người đàn ông mà họ đang yêu. 

Khi thể hiện tình yêu, phụ nữ thường có xu hướng chia sẻ, khoe khoang niềm hạnh phúc, sự hãnh diện về người mình yêu với cả thế giới. Còn đàn ông lại thiên về những hành động thể hiện sự gắn kết đáng tin cậy và thiết thực hơn: đưa về ra mắt ba mẹ, giới thiệu với bạn bè, định ngày kết hôn cụ thể...

Phụ nữ khi yêu thường cân nhắc đắn đo. Nhiều lúc tình cảm có thực song vẫn nói vòng vo không dám khẳng định. Chưa kể, miệng vẫn còn kiêu bảo phải suy nghĩ thêm. Đàn ông lại khác hoàn toàn khi thể hiện cảm xúc. Nếu đã thích ai thì chàng sẽ "nhích" ngay lập tức và quyết tâm theo đuổi dù có vấp phải bất cứ sự phản đối nào.

Đối với phụ nữ, khi yêu người đàn ông không được phép bắt họ chờ đợi trong những cuộc hẹn hò. Họ cho rằng người đàn ông mà khiến phụ nữ phải chờ đợi thì không phải là đàn ông tốt.    

Ngược lại, cánh mày râu thì mặc nhiên dễ dàng chấp nhận chuyện trễ hẹn của phái nữ. Phụ nữ khi yêu thường luôn làm phức tạp hóa mọi chuyện vốn rất đơn giản. Còn các chàng trai thì ngược lại, họ không muốn bản thân mình trở thành kẻ lãng phí thời gian vào những việc thiếu căn cứ do đó họ luôn đơn giản hóa hết mức mọi vấn đề.   

Thông thường đàn ông khi đã dành tình cảm cho một ai đó, họ sẽ nhanh chóng thổ lộ tình cảm và quyết tâm chinh phụ người con gái mình yêu bằng được.    

Còn phụ nữ, thì ngược lại, dẫu đã rất thích anh chàng kia nhưng vẫn cố làm ra vẻ kênh kiệu, cần thời gian suy nghĩ...   Khi phụ nữ có người yêu, họ thường muốn cả thế giới này biết mình đang hạnh phúc thế nào. Do đó, gặp ai họ cũng có thể thao thao bất tuyệt nói về anh chàng người yêu của mình như thể anh chàng đó là người đàn ông tuyệt vời nhất thế gian.  

Ngược lại với phái yếu, cánh mày râu sẽ chỉ công khai giới thiệu bạn gái với người thân thích, bạn bè của mình khi anh ta thực sự yêu cô gái đó. Nếu người phụ nữ bỗng nhiên bị mất đi tình yêu, họ sẽ rất khó khăn để đối diện với thực tế, sẽ cảm thấy vô cùng trống trải, đau đớn và tuyệt vọng. Họ thậm chí không thể vượt qua cú sốc thất tình để đến với cuộc tình mới. 

Ngược lại, đàn ông khi mất đi tình yêu họ sẽ nhìn thẳng vào sự thật là "mình đã chia tay" và sẽ nhanh chóng vượt qua để yêu người phụ nữ khác. Đối với đàn ông tình yêu chỉ là bài nhạc nền trong cuộc đời. Đối với phụ nữ, tình yêu lại là bài nhạc chủ đề trong cuộc đời. Đàn ông thích nhất là phụ nữ nghe lời. Phụ nữ lại mê người đàn ông không nghe lời cô ấy. Đối với phụ nữ, một danh từ khác về mỹ phẩm là lòng tin. Đối với đàn ông thì mỹ phẩm lại là cái bẫy.   

Phụ nữ luôn tâm sự về người đàn ông mà họ đang yêu. Đàn ông khi tâm sự với nhau lại luôn bàn về người phụ nữ mà họ không chiếm được. Đàn ông nhường cho phụ nữ ra quyết định bởi vì họ biết phụ nữ sẽ không cho họ quyết định. Phụ nữ nhường cho đàn ông quyết định là bởi vì họ muốn biết đàn ông có thể đoán được ý muốn thật sự của họ hay không.    

Phụ nữ luôn hy vọng mình trở thành người đàn bà cuối cùng của đàn ông. Đàn ông luôn hy vọng mình là người đàn ông đầu tiên của người phụ nữ. Đàn ông nhường cho phụ nữ ra quyết định bởi vì họ biết phụ nữ sẽ không cho họ quyết định. Phụ nữ nhường cho đàn ông quyết định là bởi vì họ muốn biết đàn ông có thể đoán được ý muốn thật sự của họ hay không.   

Sau khi đàn ông chinh phục được thế giới thì có thể giành được phụ nữ. Sau khi phụ nữ chinh phục được đàn ông thì có thể giành được cả thế giới.

Điều làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chu kỳ kinh nguyệt
Điều làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chu kỳ kinh nguyệt
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu bạn thấy kinh nguyệt của tháng nào đó rất khác so với những tháng còn lại, có thể đó là dấu hiệu cho biết sức khỏe có gì đó không ổn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn