Lời khuyên khôn ngoan về sex cho phái đẹp trước tuổi 30

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những lời khuyên có ích cho phái đẹp độ tuổi 20-30...

1. Không phải thuốc ngừa thai nào cũng hợp với bạn

Bạn đã biết về tầm quan trọng của việc sử dụng bao cao su và yêu cầu chàng kiểm tra loại trừ các bệnh lây qua đường tình dục. Tuy nhiên, bạn cũng nên hiểu thực tế là các loại thuốc ngừa thai khác nhau có hiệu quả khác nhau với mỗi phụ nữ. Vì thế trước khi uống bất cứ loại thuốc nào, nên hỏi ý kiến bác sĩ về loại nào tốt nhất cho bạn.

2. Chẳng có gì sai với cơ thể bạn

Mọi phụ nữ có cơ thể khác nhau, điều đó có nghĩa là dù bộ ngực hay vùng kín của bạn trông thế nào đi nữa, đều không có gì là đáng xấu hổ hay sai trái. Trừ phi bạn có bệnh lây qua đường tình dục, nói chung mọi thứ trên cơ thể bạn đều không thể gây sốc cho chàng mà bạn yêu. Họ sẽ nghĩ bạn đẹp, dù cho vòng ba hay các bộ phận khác của bạn to nhỏ ra sao. 

vo-chong-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

3. Bạn không nợ anh ấy điều gì cả

Dù cho hai bạn đã cùng nhau ăn tối, trao cho nhau nhẫn kim cương, hay đã bán khỏa thân ở trên giường, bạn vẫn có quyền nói cho anh ấy biết mình chưa sẵn sàng làm chuyện ấy. Đừng bao giờ cho phép anh ấy, hay bất cứ người nào khác, ép bạn làm chuyện ấy trước khi bạn thực sự muốn. Nếu anh ấy không thể đợi đến khi bạn thoải mái hơn, hãy tìm người thực sự tôn trọng quyết định của bạn. 

4. Đừng bao giờ giả vờ "lên đỉnh"

Đàn ông không phải là những người duy nhất cần được hưởng thụ trong phòng ngủ. Một khi đã có hoạt động tình dục, bạn cũng có quyền được kỳ vọng đạt khoái cảm giống như anh ấy vẫn hưởng. Mặc dù cơ thể phụ nữ khó đạt đỉnh hơn, nhưng không có gì bào chữa cho anh ấy về việc bủn xỉn trong những đụng chạm đến bạn vào đúng vị trí. Đừng bao giờ cho phép anh ấy lười biếng bằng việc giả vờ rằng bạn đã đạt đỉnh. 

5. Tình dục không khiến anh ấy yêu bạn

Sex có thể làm khăng khít cảm xúc của bạn với ai đó. Tuy nhiên, nó không đảm bảo rằng anh ta sẽ yêu bạn. Nếu một anh chàng quyết định gắn bó với bạn sau bữa tiệc tối, có thể anh ấy sẽ chẳng nhớ gì chuyện đó vào sáng hôm sau. Vì thế trước khi quyết định ngủ với ai đó, hãy chắc chắn rằng bạn đang ở cùng vị thế với mối quan hệ của mình. 

6. Bạn nên "tự sướng" thường xuyên hơn

Kinh nghiệm là lành mạnh. Ngay cả nếu bạn không có bạn trai để thử nghiệm những điều mới mẻ, bạn luôn có thể tự vui vẻ với chính mình. Thủ dâm không chỉ lành mạnh với cơ thể và ý nghĩ của bạn, mà nó cũng giúp bạn hiểu được điều mình muốn - điều sẽ có ích khi bạn gắn bó với chàng trai nào đó. 

7. Hãy trao đổi để anh ấy biết cần làm gì

Đừng hy vọng anh ấy sẽ là chuyên gia về tình dục, ngay cả nếu anh ấy từng ngủ với người phụ nữ khác, vì mọi người có cơ thể khác nhau. Điều anh ấy nghĩ giúp bạn hưng phấn lại có thể khiến bạn chỉ thấy như bị cù. Đừng xấu hổ, hãy cho anh ấy biết bạn yêu và thích anh ấy làm thế nào.

Câu chuyện ai cũng nên đọc một lần: Ổ bánh mì và lão già kì quặc
Câu chuyện ai cũng nên đọc một lần: Ổ bánh mì và lão già kì quặc
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện đầy suy ngẫm này chắc chắn sẽ để lại cho bạn rất nhiều bài học đáng giá.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn