Năm điều phụ nữ tự lập luôn muốn người yêu mình biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ tự lập được xem là một kho báu. Nếu bạn may mắn yêu một cô nàng sống độc lập và mạnh mẽ, hãy cố gắng hiểu thật nhiều về cô ấy.

1. Phụ nữ tự lập cần rất nhiều khoảng trống

Khoảng trống đó không đồng nghĩa với việc cô ấy chỉ thích sống với cô đơn. Khoảng trống này bất kể là ai cũng cần, đó là khoảng trống của sự tự do, thể hiện bản thân và là nơi để biết mình là ai. Yêu một người phụ nữ tự lập tức là người đàn ông phải tuyệt đối chấp nhận nhu cầu tự do cao của cô ấy, và chắc chắn, dạng đàn ông kiểm soát không thể phù hợp để tiến tới hôn nhân với kiểu phụ nữ này.

2. Phụ nữ tự lập cần rất nhiều sự tin tưởng

Vì cô ấy không thích kiểm soát, cần có không gian nhất định, nên cần một người đàn ông có thể tin tưởng mình, chấp nhận cho tất cả hành trình đơn phương của mình. Đó cũng là một thử thách để cô ấy có thể an lòng mà tin rằng người đàn ông này thật sự yêu mình.

3. Phụ nữ tự lập có thể tự chăm sóc bản thân nhưng vẫn cần đối phương quan tâm

Chuyện phụ nữ tự lập biết cách yêu thương bản thân mình cũng dễ hiểu mà phải không? Tuy nhiên, đừng cho rằng họ tự chăm sóc mình được là không cần đến sự quan tâm của đối phương. Ai cũng vậy thôi, cũng có những giây phút mủi lòng tìm một nơi để nương tựa. Sâu thẳm trong con người tự lập mạnh mẽ kia, thực tế vẫn là một cô gái có một chút yếu đuối khi ở bên cạnh người thương của mình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

4. Phụ nữ tự lập luôn ổn định cảm xúc

Phụ nữ tự lập không dễ rối lên với một vấn đề nào đó, và họ hoàn toàn có thể làm chủ mọi tình huống. Vì vậy, cô ấy ghét nhìn thấy cảnh người đàn ông mất bình tĩnh trước những rắc rối. Tất cả mọi chuyện trên đời, chỉ cần bình tâm một chút là có thể đi vào nề nếp, hoàn thiện đến khó tin.

5. Phụ nữ tự lập có thể làm mọi thứ một mình trừ xây dựng tình cảm

Cơ bản mà nói, tình yêu đã gọi là song phương thì không thể nào chỉ được xây dựng từ một phía. Dù là người phụ nữ có tự lập hay không thì tình cảm xây đắp bằng hai trái tim đã là quy luật, là điều chung. Phụ nữ tự lập có thể yêu theo cách của họ, cần sự riêng tư, tôn trọng và tin tưởng nhiều hơn nhưng suy cho cùng họ vẫn đâu thể thiếu đi người “chịu yêu” và “chịu ngông” vì họ.

Ái ân nhạt nhẽo và bí mật đằng sau người chồng tri thức
Ái ân nhạt nhẽo và bí mật đằng sau người chồng tri thức
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Việc Hùng kết hôn với em, thực ra là để có một lý lịch đẹp, dễ dàng cho việc thăng tiến mà thôi.
“Đừng mang con ra níu kéo cuộc hôn nhân này nữa em!”
“Đừng mang con ra níu kéo cuộc hôn nhân này nữa em!”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Em muốn nuôi con cũng được, anh sẽ đến thăm con thường xuyên, anh sẽ không để con thiếu thốn cả vật chất lẫn tình cảm...
Căng sức
Căng sức "chiến đấu" với mẹ chồng ngày cận tết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tết đến nơi rồi mà mẹ chồng cứ mặt nặng mày nhẹ, không thèm nói với em câu nào, không khí gia đình vô cùng căng thẳng.
Mẹ chồng lụi hụi lo ông Công ông Táo, con dâu chỉ lo nhậu nhẹt
Mẹ chồng lụi hụi lo ông Công ông Táo, con dâu chỉ lo nhậu nhẹt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Buổi trưa cúng ông Công ông Táo, một mình tôi chật vật, định nhờ con dâu thì nó bảo bận vì còn phải đi ăn cỗ.
Theo:  khoevadep.com.vn