Những lý do đàn ông luôn mê mẩn phụ nữ tóc dài

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo trang Boldsky, hơn 90% đàn ông bị quyến rũ bởi mái tóc dài. Họ cảm thấy phụ nữ để tóc dài thật mềm mại và quyến rũ.

Tóc dài thể hiện sự nữ tính. So với phụ nữ tóc ngắn, phụ nữ tóc dài thường cũng có nét xinh đẹp cuốn hút hơn.

Các chuyên gia làm đẹp nói rằng mái tóc là đặc điểm chính tạo nên vẻ hấp dẫn ở một người và đó là lý do vì sao nhiều phụ nữ thích để mái tóc dài. Mặt khác, các nghiên cứu cho thấy phụ nữ có tóc dài thường mạnh khỏe hơn. Phụ nữ mạnh khỏe có mái tóc dài bóng mượt rõ ràng luôn thu hút.

Dưới đây là lý do cánh mày râu bị thu hút trước những người khác giới có mái tóc dài:

Phụ nữ tóc dài luôn khiến cánh mày râu “mê mẩn”
Ảnh minh họa

Mái tóc dài tôn lên vẻ ngoài của một người phụ nữ 

Một người phụ nữ có mái tóc dài dường như nhìn hấp dẫn hơn người tóc ngắn. Mái tóc dài khiến họ thêm lôi cuốn và xinh đẹp.

Mái tóc là biểu tượng cho sức khỏe sinh sản

Mái tóc chắc khỏe cho thấy một người phụ nữ lành mạnh về cả thể chất và tinh thần. Và theo các nghiên cứu khá lâu trước đây, phụ nữ có mái tóc dài được coi là có khả năng sinh sản tốt hơn phụ nữ tóc ngắn.

Mái tóc dài thể hiện tình trạng sức khỏe tốt

Mái tóc dài óng ả đồng nghĩa với việc thể chất khỏe mạnh và chế độ dinh dưỡng tốt. Theo các quan niệm từ thời xưa, phụ nữ có mái tóc dài thường có sức khỏe dồi dào.

Chơi đùa với mái tóc thật thú vị

Nhắc tới nam giới và sở thích tình dục của họ, phải thừa nhận rằng phái mạnh thường say mê những người phụ nữ có mái tóc dài. Đàn ông thích nghịch tóc người mình yêu và hành động này cũng dễ khiến họ hưng phấn và cảm thấy rất gợi cảm.

Mái tóc dài có thể tạo được nhiều kiểu

Phụ nữ có tóc ngắn thường chỉ giới hạn trong vài kiểu tóc đơn giản trong khi những cô nàng có mái tóc dài có thể sáng tạo rất nhiều kiểu tóc khác nhau, từ các kiểu tết, buộc đuôi ngựa, búi cao và thấp, uốn lượn sóng... và điều này thực sự cuốn hút nam giới. 

Mái tóc dài quyến rũ đàn ông

Phụ nữ tóc dài luôn khiến cánh mày râu “mê mẩn”
Ảnh minh họa

Có thể nói rằng khoảng 90% nam giới cảm thấy bị quyến rũ khi ở bên một cô gái tóc dài. Mái tóc này cũng tương đồng với sự nữ tính và chính điều đó khiến ít đấng mày râu nào cưỡng nổi các cô nàng tóc dài thướt tha. 

Mái tóc dài trông rất bắt mắt

Cho dù bạn có mái dài lượn sóng, dày hay thẳng mượt, nam giới đều thấy nó hấp dẫn và coi đó là biểu tượng của sự thu hút ở người phụ nữ. Và, nếu chị em kết hợp mái tóc dài của mình với những phong cách quyến rũ và cử chỉ đáng yêu, họ lại càng dễ ghi điểm.

Theo một số giải thích của các chàng trai, họ thấy phụ nữ để tóc dài trông nóng bỏng hơn. Bên cạnh đó, mái tóc dài dù tạo kiểu theo một phong cách nào đó cũng phần nào nói lên tính cách, con người của phụ nữ.

Phụ nữ nếu không muốn
Phụ nữ nếu không muốn "chồng bỏ chồng chê" thì đừng làm điều sau
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những việc làm dưới đây dù vô tình hay cố ý đều làm sứt mẻ mối quan hệ vợ chồng, vì vậy phụ nữ cần đặc biệt tránh.
Cặp đôi nào hoàn hảo nhất dành cho 12 cung hoàng đạo?
Cặp đôi nào hoàn hảo nhất dành cho 12 cung hoàng đạo?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cùng xem cung hoàng đạo nào sinh ra đã dành cho bạn, còn cung hoàng đạo nào là "oan gia" bạn không nên gặp gỡ...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu